Home / Tin tức chung / Lịch comeback dày đặc trong tháng 10 của các nghệ sỹ K-pop

Lịch comeback dày đặc trong tháng 10 của các nghệ sỹ K-pop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhìn vào lịch comeback của dàn sao KPOP trong tháng 10, bạn sẽ phải choáng ngợp vì có quá nhiều cái tên khủng.

Tháng 10 là thời điểm đẹp nhất của mùa thu đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để các sản phẩm âm nhạc ra đời. Cùng nghía qua những tên tuổi sẽ comeback trong tháng này nhé!

Ngày 1/10: Hai boygroup đình đám xứ hàn là iKON và NU’EST W sẽ cùng trở lại vào lúc 6h chiều ngày hôm nay (giờ Việt Nam).

Mặc dù scandal của Junhoe vẫn đang là chủ đề nóng nhưng album “New Kids: The Final” vẫn sẽ lên kệ đúng lịch. NU’EST W đang khiến fan hào hứng khi tung ra teaser cho MV “I Don’t Care“. Đây là bản collab giữa nhóm và Spoonz.

Ngày 3/10: Nam ca sĩ R&B Babylon sẽ trở lại với một album có tên “CAELO” hợp tác cùng nhiều nhà sản xuất và rapper nổi tiếng.

Ngày 4/10: Ngày 4/10 đánh dấu màn debut solo của Yuri (SNSD). Nữ thần tượng sẽ tung ra mini album đầu tay có tên “The First Scene”. Ngoài ra, “nữ hoàng song ca” Soyu cũng sẽ comeback với phần 2 của album solo có tên “Re: Fresh”.

Ngày 8/10: Super Junior sẽ phát hành mini album “One More Time (Otra Vez)”.

Ngày 10/10: ‘Nữ hoàng nhạc số” của KPOP là IU sẽ comeback vào ngày này. IU đã thông báo trên trang cá nhân rằng cô nàng sẽ phát hành ca khúc “BBi BBi” để kỷ niệm 10 năm debut. Có thể toàn bộ album cũng sẽ lên kệ sau đó.

Ngoài ra, girlgroup của Mnet là fromis_9 cũng đã tung clip nhá hàng cho sự trở lại vào ngày 10/10 tới.

Ngày 11/10: Girlgroup nhà Fantagio là Weki Meki sẽ comeback với single album “KISS, KICKS”ra mắt ngày 11/10. Nhóm đã tung bộ ảnh concept cho album này vào hôm nay.

Ngày 12/10: Boygroup nhà SM – NCT127 sẽ lần lượt phát hành những teaser độc đáo dành cho album mới “Regular – Irregular”. MV chính thức “Regular” sẽ được phát hành với phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn vào ngày 12/10.

Ngày 17/10: Cựu thành viên JBJ – Kim Donghan sẽ comeback với mini album solo thứ 2 có tên “D-Night”. Nam thần tượng đã phát hành một teaser màu đen trắng rất cuốn hút.

Ngoài ra, giọng ca chính của A PINK là Eunji cũng sẽ comeback solo với một full album đầu tay mang tên “Hyehwa”.

19/10: Ca khúc collab của BLACK PINK và Dua Lipa có tên “Kiss And Make Up” sẽ ra mắt.Ngoài những lịch comeback kể trên, fan hâm mộ còn đang háo hức chờ đợi sự trở lại của MONSTA X, boygroup vẫn đang giữ bí mật về kế hoạt comeback trong tháng 10. Nữ ca sĩ solo Kim Sohee sẽ có ca khúc đầu tay được sản xuất bởi Bolbbalgan4.

Đặc biệt hơn, cư dân mạng dự đoán boygroup hàng đầu EXO sẽ chuẩn bị comeback trong thời gian này. Full album và repackage album của EXO vẫn đang được SM ém hàng chờ ngày xuất trận.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Billboard xếp hạng 10 tân binh xuất sắc nhất 2018: IZ*ONE ‘trượt’ top 3

Share now~FacebookTwitteremail Có nhiều thành tích khủng là thế nhưng IZ*ONE vẫn bị Billboard cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.