Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Giáo sư hàng đầu Hàn Quốc dự đoán BTS được đề cử giải Nobel Hoà Bình

Giáo sư hàng đầu Hàn Quốc dự đoán BTS được đề cử giải Nobel Hoà Bình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ông Song Ho Guen, cựu giáo sư của Đại học Seoul cho rằng BTS hoàn toàn có khả năng được đề cử cho giải Nobel hòa bình nhờ bài phát biểu ‘Speak Yourself’.

Chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi, BTS đã từ một boygroup xu hướng trở thành nhóm nhạc nam hàng đầu ở KPOP với loạt thành tích khủng và độ phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới. Không chỉ tẩu tán hàng triệu album, BTS là nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ đang gặp nhiều khó khăn trên con đường chinh phục ước mơ còn dang dở. Mới đây, ông Song Ho Geun, một nhà báo hàng đầu đồng thời là cựu giáo sư khoa Xã hội học của Đại học Quốc gia Seoul đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về tầm ảnh hưởng của BTS hiện nay.

Ông cho biết: “Tôi nghĩ BTS có thể sẽ được gọi tên trong danh sách đề cử giải Nobel Hòa bình Thế giới. Bài phát biểu của trưởng nhóm RM tại Liên Hợp Quốc thực sự là bức thông điệp về quyền con người, cải thiện và đem lại hoà bình cho con người.” Ông Song nhấn mạnh, bài phát biểu “Speak Yourself” của RM đã lay động trái tim của nhiều người trẻ trên khắp thế giới. Đây có lẽ là yếu tố sẽ giúp BTS được đề cử ở giải thưởng danh giá này. Ông Song Ho Geun phỏng đoán BTS có khả năng được đề cử giải Nobel Hòa bình Thế giới 

Lời phỏng đoán này của ông Song Ho Geun nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Đây trở thành đề tài bán tán sôi nổi của cư dân mạng bởi việc một boygroup KPOP nhận được đề cử Nobel Hòa Bình là chuyện chưa từng có trong lịch sử. Khá nhiều ý kiến trái chiều đã nảy sinh. Có nhiều người cho rằng hiệu ứng truyền thông của BTS hiện tại khá tốt tuy nhiên vẫn chưa đủ đẳng cấp đạt giải Nobel. Dù vậy, vẫn có những người tin tưởng BTS là boygroup có tác động tích cực đến giới trẻ, thông điệp mà nhóm đưa ra sẽ lan truyền rộng rãi hơn thông qua  độ nhận diện công chúng.

Theo bạn, BTS có khả năng được đề cử giải Nobel Hòa Bình Thế giới hay không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.