Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Các nghệ sỹ sở hữu “chất YG” dù chưa ngày nào được đào tạo bởi công ty này

Các nghệ sỹ sở hữu “chất YG” dù chưa ngày nào được đào tạo bởi công ty này

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Quả là đáng tiếc khi YG Entertainment không thể sở hữu 8 viên ngọc quý này.

Là fan KPOP lâu năm, ai cũng biết rằng nghệ sĩ YG luôn mang trong mình một phong cách cá tính rất độc đáo không thể lẫn với bất kỳ ai. “Chất YG” có ảnh hưởng mạnh đến âm nhạc và thời trang của các nghệ sĩ. Yang CEO từng phải cấm Epik High làm việc trong phòng thu của YG vì sợ phong cách YG sẽ làm mất đi màu sắc âm nhạc vốn có của Epik High.

Trên thực tế, fan KPOP đã phát hiện ra rất nhiều nghệ sĩ sở hữu “chất YG”, tuy nhiên lại không phải do YG đào tạo hay hoạt động dưới trướng công ty này.

Soyeon (G)I-DLE 

(G)I-DLE là girlgroup tân binh nổi bật nhất năm nay dù không phải nghệ sĩ của Big3. Trong đó, trưởng nhóm Soyeon là thành viên gây chú ý nhiều nhất bởi từng là thí sinh của “Produce 101”mùa đầu tiên. Soyeon là gà CUBE nhưng cũng là hình mẫu được YG ưa chuộng

Mặc dù được tuyển chọn và đào tạo bởi CUBE Entertainment nhưng Soyeon được đánh giá là thần tượng… phù hợp với YG hơn. Cô nàng là một idol nữ cực ngầu với thần thái, phong cách trình diễn tuyệt vời, giọng rap cá tính và khả năng sản xuất âm nhạc rất chắc tay. Hai bài hit “Latata”“Hann” do Soyeon sáng tác đều mang màu sắc độc đáo và khác biệt so với thị trường hiện nay. Có thể thấy, Soyeon đúng là tuýp idol mà YG “khoái” nhất.

Bolbbalgan4

Dù không phải idol nhưng cái tên Bolbbalgan4 rất có sức nặng với giới trẻ Châu Á. Hai cô gái của Shofar Music trở nên nổi tiếng với những ca khúc tự sáng tác. Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu nhưng Bolbbalgan4 đã nắm trong tay rất nhiều bản hit được yêu thích trên các BXH nhạc số.  Là mô hình nhóm nhạc indie tự sản xuất, tự thể hiện, Bolbbalgan4 khiến nhiều netizen liên tưởng đến Akdong Musician. Có nhiều người lầm tưởng rằng YG chỉ tha thiết với những nhân tố cá tính và siêu gai góc. Tuy nhiên, trên thực tế, công ty này rất trọng dụng những tài năng có màu sắc cá nhân độc đáo, không nhất thiết là phải nặng về hiphop.

Đối với các nghệ sĩ nữ, YG thường có xu hướng khai thác những chất giọng khác lạ và nổi bật. Thành viên Jiyoung của Bolbbalgan4 khá phù hợp với tiêu chuẩn này của YG. Ngoài ra, khả năng viết lời, chơi nhạc cụ và sáng tác của Jiyoon là một trong những viên ngọc quý mà bất kỳ công ty nào cũng muốn sở hữu.

Bộ 3 rapper RM – Suga – J-Hope (BTS

Nếu như SM Entertainment đặc biệt chú trọng ngoại hình và vocal, gần như bỏ quên hoàn toàn mảng rap thì YG lại ngược lại. Yang CEO rất quan tâm đến khả năng rap của các trainee và nghệ sĩ. Trong các nhóm nhạc của YG luôn có từ 1-2 rapper cực kỳ xuất sắc.  Bộ 3 rapper RM – J-Hope và Suga của BTS được nhận xét là có khả năng rap cực tốt, tự viết lời rap và sản xuất những bản mixtape, diss track. Xét về cả flow lẫn lyric, những bản rap của bộ 3 này đều được đánh giá cao, mang theo những thông điệp ý nghĩa về con người và cuộc sống.

Ngoài ra, đây cũng là 3 nhà sản xuất âm nhạc cự phách của BTS và KPOP. Về cơ bản, RM – J-Hope và Suga quá hoàn hảo và thừa chỉ tiêu để gia nhập một boygroup dưới trướng YG. Đáng tiếc là duyên số đã đưa bộ 3 này gắn bó mật thiết với Big Hit Entertainment mất rồi!

Bang Jaemin

Đây là một trường hợp khá đáng tiếc của cả YG và SM khi cả hai công ty này đã để “xổng” mất một hạt giống đầy tiềm năng.

Bang Jaemin đã thể hiện được khả năng rap tuyệt vời thông qua chương trình “High School Rapper”, một show sống còn về hip hop của Mnet.

Mặc dù đã không chủ ý tạo dựng hình ảnh nhưng Bang Jaemin vẫn bộc lộ những nét thu hút của một idol nhờ ngoại hình đẹp trai lạ mắt và cá tính độc đáo.  Tuy nhiên, dường như Bang Jaemin đã xác định được con đường tương lai của mình. Anh chàng từ chối cơ hội được trở thành idol KPOP để trở thành một nghệ sĩ hiphop bằng cách ký hợp đồng với Amoeba Culture, về cùng nhà với Dynamic Duo.

Thậm chí, bang Jaemin còn gây sốc khi khẳng định: “Em không bao giờ muốn trở thành một idol cả. Em muốn được hát thể loại nhạc mà bản thân yêu thích chứ không làm theo yêu cầu của người khác. Nếu tiếp tục nhận được những lời đề nghị như thế này, em sẽ vẫn từ chối thôi”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Billboard xếp hạng 10 tân binh xuất sắc nhất 2018: IZ*ONE ‘trượt’ top 3

Share now~FacebookTwitteremail Có nhiều thành tích khủng là thế nhưng IZ*ONE vẫn bị Billboard cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.