Home / 360Netizenbuzz / Hơn 120.000 ký tên đồng tình xử phạt bạn trai cũ của Goo Hara vì ‘bạo lực tình dục’

Hơn 120.000 ký tên đồng tình xử phạt bạn trai cũ của Goo Hara vì ‘bạo lực tình dục’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hiện lá đơn yêu cầu xử phạt thật nặng nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum đã thu được hơn 120.000 chữ ký.

Vụ lùm xùm bạo lực giữa Goo Hara và bạn trai Choi Jong Bum đã không còn đơn giản là chuyện xô xát, cãi vã giữa một cặp đôi trẻ. Vụ scandal này đang ngày càng có xu hướng lan rộng bởi sự can thiệp sâu của truyền thông, kích thích sự tò mò từ công chúng. Bản thân cặp đôi Goo Hara và Choi Jong Bum đã không thể hòa giải trong yên lặng và liên tục đưa ra những bằng chứng gây sốc để đấu đá nhau.  Ngày hôm qua (4/10), Dispatch gây sốc khi tiết lộ thông tin bạn trai Goo Hara đã đe dọa phá hủy sự nghiệp của nữ ca sĩ bằng một clip nóng dài 30s mà anh chàng đã bí mật quay khi chưa nhận được sự đồng ý từ Goo Hara. Sau khi bị đe dọa, nữ ca sĩ đã vô cùng hoảng sợ và quỳ xuống trước cửa thang máy để cầu xin bạn trai đừng phát tán những hình ảnh và clip này. Phần lớn cư dân mạng cảm thấy quá sốc vì hành vi của Choi Jong Bum. Bất chấp việc nhà tạo mẫu tóc này đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là hiểu lầm, một lá đơn yêu cầu cơ quan chức năng trừng trị thật nặng đối với bạn trai Goo Hara đã xuất hiện. Hơn 120.000 người đã ký tên đồng tình. Nếu đạt con số 200.000 người, đơn vị có thẩm quyền sẽ phải đưa ra câu trả lời và xử lý vụ việc.

Trung tâm Phản ứng Bạo lực Tình dục Trên mạng đang tích cực đưa ra phát ngôn ủng hộ Goo Hara:

“Goo Hara không cần phải đưa ra lời xin lỗi, cô ấy không làm gì sai hết. Goo Hara là nạn nhân của bạo lực tình dục. Mong rằng mọi người hãy ủng hộ Goo Hara” Nhưng lý do công chúng thực sự tức giận đó là vụ việc này đã thể hiện sự phân biệt giới tính rõ rệt trong xã hội:

– Điều khiến tôi thực sự ghê tởm là gì? Cụm từ “video của Goo Hara” đang đứng đầu trên bảng tìm kiếm hiện tại, có những kẻ đang lùng sục đoạn clip đó khắp mọi nơi. Họ và tên đểu cáng kia đều là những kẻ phạm tội. 

– Đừng có che dấu danh tính của lũ phạm tội nữa!

– Hài thật, cả hai cùng quay clip nóng nhưng lúc nào phụ nữ cũng là người bị đe dọa. Tại sao phụ nữ cứ luôn là nạn nhân thế? Xã hội này trọng nam khinh nữ tới mức nào rồi? Kẻ đáng bị trừng phạt là người quay clip và phát tán nó nhưng phái nữ lại phải chịu thiệt thòi. Dù có sự đồng ý hay không thì tên bạn trai kia phải bị trừng trị vì đe dọa tống tiền chứ?

– Một cô gái đồng ý quay clip vì cô ấy yêu thương người yêu của mình, và rồi tên này sử dụng nó cho việc xấu, coi đó là vũ khí của riêng hắn. Phát tởm quá đi. 

– Tên này không biết rằng gió đổi chiều rồi hả? Lan truyền những thông tin như thế này không chỉ hủy hoại phụ nữ mà chính người đàn ông cũng sẽ bị chỉ trích thê thảm đấy!

Bạn nghĩ sao vê sự việc này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.