Home / Tin Kpop / BTS trở thành nhân vật trẻ nhất nhận Huy chương Văn hóa Hàn Quốc

BTS trở thành nhân vật trẻ nhất nhận Huy chương Văn hóa Hàn Quốc

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS là idol đầu tiên và là người trẻ tuổi nhất nhận giải thưởng văn hóa của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xứ Hàn.

Nhờ những thành tích đáng nể ở thị trường Mỹ, BTS được công nhận là nghệ sĩ có nhiều đóng góp giúp quảng bá văn hóa Hàn Quốc ra quốc tế. Mới đây, nhóm BTS được vinh danh tại Lễ trao giải Văn hóa & Nghệ thuật Đại chúng Hàn Quốc do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Đây là huy chương trao tặng cho các cá nhân, tập thể đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong các lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật, vì lợi ích thúc đẩy nền văn hóa quốc gia và phát triển đất nước.

BTS nhận giải thưởng lớn về văn hóa.

Vào tháng 4/2012, PSY là nghệ sĩ Kpop đầu tiên nhận Huy chương văn hóa hạng 4 nhờ thành tích đặc biệt của hit Gangnam Style. BTS chính là idol, nhóm nhạc đầu tiên và là người trẻ tuổi nhất nhận giải thưởng danh giá – Huy chương văn hóa hạng 5.

Thủ tướng Lee Nak Yeon nói về BTS: “Nhiều bạn trẻ ở nước ngoài đã thử nói và hát bằng tiếng Hàn, nên BTS không chỉ góp phần truyền bá làn sóng Hallyu mà cả Hàn ngữ ra thế giới”.

Các độc giả Newsen bình luận: “BTS thực sự là bảo vật quốc gia của Hàn Quốc, những người mang lại niềm tự hào cho tổ quốc ở đẳng cấp thế giới. Họ sẽ được ghi nhớ như là huyền thoại”, “Họ hoàn toàn xứng đáng, chúc mừng nhé”, “Quan trọng là BTS được trao Huân chương chỉ sau một thời gian rất ngắn thôi… Tự hào quá đi mất”.

BTS xứng đáng với giải thưởng nhờ thành tích quốc tế.

Trong vào hai năm gần đây, BTS đã trở thành hiện tượng trên đất Mỹ, liên tục đạt thứ hạng cao trên Billboard, tham gia vào nhiều talkshow nổi tiếng. Mới đây, BTS phát biểu ở Liên Hợp Quốc và nhận nhiều lời khen ngợi về thông điệp truyền cảm hứng. Tổng thống xứ Hàn từng nhiều lần khen ngợi thành tích của nhóm nhạc nhà Big Hit trên đất Mỹ.

Hiện BTS đang tổ chức tour concert ở Mỹ và thu về lượng khán giả khủng. Nhóm vừa hoàn thành buổi biểu diễn ở sân vận động Citi Field ở New York, nơi các siêu sao Mỹ như Beyonce và Lady Gaga đã tổ chức hòa nhạc. Thành phố New York đã phải tăng chuyến tàu ngầm để phục vụ khán giả concert của BTS. Nhiều người ”đóng trại” qua đêm ở sân vận động để sẵn sàng thưởng thức buổi biểu diễn. Tất cả những thành tích này chứng tỏ sức hút khổng lồ của BTS. Sắp tới, BTS biểu diễn ở châu Âu từ ngày 9/10 đến ngày 20/10 và sẽ trình diễn tại các thành phố Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka ở Nhật Bản vào tháng 11.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.