Mới đây, cả fan Red Velvet lẫn người hâm mộ Kpop đều bất ngờ và phấn khích với thông tin Wendy (Red Velvet) sẽ kết hợp với 1 nghệ sĩ US-UK nổi tiếng John Legend. Ca khúc Written In The Stars được thể hiện bởi 2 nghệ sĩ sẽ ra mắt vào ngày 19/10 sắp tới trên tất cả các hệ thống nghe, tải nhạc trong nước lẫn quốc tế.

Đoạn giới thiệu dự án sắp tới của John Legend và Wendy

Cú “bắt tay” lớn này nằm trong dự án STATION X 0 do SM Entertainment tổ chức, nhằm để các “gà cưng” của mình kết hợp cùng các nghệ sĩ khác trong và ngoài công ty phát hành các sản phẩm âm nhạc. Mở đầu là Page 0 – ca khúc do hợp tác giữa Taeyeon và MeloMance, ra mắt vào đầu tháng 8.

Page 0 – Taeyeon X MeloMance

Sau trưởng nhóm SNSD, Baekhyun đã cùng anh chàng rapper Loco “thả xích” cho Young – bản hip hop với giai điệu dễ gây nghiện. Tiếp đó, 2 thành viên khác của EXO là Chanyeol và Sehun “đánh lẻ” cho ra mắt ca khúc mang tinh thần vui tươi, nhộn nhịp We Young. Độ “nóng” của dự án được tăng dần theo thời gian khi mới đây, SM đã phát hành single Wow Thing với sự kết hợp của các cô nàng Seulgi (Red Velvet), SinB (GFriend), Chungha và Soyeon. Và Written In The Stars sẽ là bài hát thứ 5 “nối gót” 4 sản phẩm trước.

Young – Baekhyun X Loco

We Young – Chanyeol X Sehun

Wow Thing – Seulgi X SinB X Chungha X SoyeonCùng chờ đợi và ủng hộ Written In The Stars của John Leged và Wendy nhé!

Theo: saostar