Đúng 1 giờ sáng ngày 9/10 (theo giờ KST), NCT 127 chính thức xuất xưởng MV Regular phiên bản tiếng Anh. Lựa chọn “giờ lạ” để đánh úp khán giả với sản phẩm âm nhạc mới, MV khiến cộng đồng fan NCT bấn loạn bởi giai điệu sôi động, bắt tai cùng phần hình ảnh mãn nhãn.NCT chính thức trở lại với MV Regular (English version).

Regular

Thông thường, mỗi ca khúc của nghệ sĩ Hàn sẽ được ra mắt lúc 6h00 (theo giờ KST). Đó là khoảng thời gian mà tất cả các BXH Kpop đều tính sang ngày mới, đồng nghĩa với việc MV dễ dàng leo lên vị trí dẫn đầu hơn và dễ dàng “on top” suốt khoảng thời gian mới phát hành. Tuy nhiên, ca khúc mới của NCT 127 lại lựa chọn khung giờ 1h00 sáng (theo giờ KST) – khi hầu hết người nghe đều đang ngủ. Mặc dù thời gian này fan còn thức chờ đợi ca khúc sẽ dễ đưa nhóm lên dẫn đầu xếp hạng, nhưng điểm tính được trên các BXH ngày lại không cao. Xét cho cùng là không có lợi cho nghệ sĩ, vậy nên người hâm mộ không khỏi thắc mắc tại sao SM lại cho nhóm ra mắt MV vào lúc này? Phải chăng 1h00 sáng sắp trở thành khung giờ vàng mới của Kpop?

Sau màn “đổ bộ” bất ngờ lúc nửa đêm, NCT 127 sẽ tiếp tục trở lại với full album đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Regular-Irregular. Được biết, trước khi phát hành ca khúc, nhóm từng có màn trình diễn đầu tiên Regular trên chương trình truyền hình Mỹ Jimmy Kimmel Live! tối 8/10 (theo giờ địa phương).

Sắp tới, NCT 127 sẽ xuất hiện để tham dự lễ trao giải American Music Awards ngày 9/10.
Theo: saostar