Home / Tin Kpop / Liên tục thất bại, sự sống còn của April sẽ đặt hết vào mini album thứ 6 của nhóm

Liên tục thất bại, sự sống còn của April sẽ đặt hết vào mini album thứ 6 của nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Fan đang đặt rất nhiều niềm hi vọng vào mini album thứ 6 của April – ‘The Ruby’ bởi những sản phẩm trước đây của nhóm đều khá mờ nhạt.

Girlgroup của DSP Media – April đang chuẩn bị comeback với mini album thứ 6 – “The Ruby”. Ca khúc chủ đề lần này của nhóm có tên “The Blue Bird”. Ảnh teaser với hình ảnh quyến rũ và trưởng thành đã được tung ra. Nhóm sẽ chính thức tái xuất vào ngày 16/10 sắp tới.  Ảnh teaser comeback của April

Tuy nhiên, màn comeback của April đang khiến fan hâm mộ lo lắng nhiều hơn là mong chờ. April debut vào tháng 8 năm 2015. Tính đến nay, nhóm đã có 3 năm kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí. Từ khi debut tới giờ, April đã comeback rất nhiều lần. Nhóm đã thay đổi thành viên không ít lần và có tới 5 mini-album đã xuất xưởng. Dù vậy, sau ngần ấy cố gắng, âm nhạc của April vẫn chưa có sự bứt phá. Nhóm có thay đổi concept qua mỗi lần comeback nhưng không thực sự hiệu quả. Trong vòng 3 năm qua, April đã vấp phải sự cạnh tranh khá lớn khi có hàng loạt girlgroup tân binh lên sàn. Thời gian đầu, April nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Tuy nhiên, càng về sau, sức hút của nhóm ngày một giảm sút. Việc không có bài hit, visual lẫn concept không ấn tượng có lẽ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện giờ của nhóm. Tại thời điểm này, April đã được fan K-POP liệt vào danh sách những nhóm nhạc báo động đỏ cùng với các girlgroup khác như DIA, Cosmic Girls, Lovelyz, v.v. Nếu như màn comeback sắp tới của April không thành công thì nhóm nhạc này có lẽ sẽ rất khó để tồn lại một cách lâu dài.

Cùng chờ đón sản phẩm sắp tới của April nhé!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.