Home / 360Netizenbuzz / ARMY ‘kêu gào’ Big Hit cho BTS nghỉ ngơi sau khi Jungkook chấn thương, Jimin thì vắng mặt vì lý do sức khoẻ

ARMY ‘kêu gào’ Big Hit cho BTS nghỉ ngơi sau khi Jungkook chấn thương, Jimin thì vắng mặt vì lý do sức khoẻ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự việc khiến người hâm mộ của nhóm phải lên MXH yêu cầu công ty cho BTS nghỉ ngơi nhiều hơn.

Ngày 24/8, BTS trở lại với album “Love Yourself: Answer” và chỉ một ngày sau, nhóm đã khởi động tour diễn thế giới ở Seoul. Tiếp theo, họ đến khu vực Bắc Mĩ, có nhiều concert tại các địa điểm khác nhau, đáng chú ý là ở Citi Field – sân vận động hoành tráng ở Hoa Kì. Tất cả những sự kiện ấy diễn ra chỉ trong một tháng.
BTS tổ chức tour thế giới với nhiều điểm dừng chân khác nhau sau khi phát hành album mới

Với lịch trình dày đặc như vậy, người hâm mộ không thể không lo lắng cho sức khoẻ của các thành viên và điều họ không mong muốn đã xảy ra. Ngày 9/10, Bighit thông báo JungKook không thể thực hiện vũ đạo trong concert tại Luân Đôn của BTS do gặp chấn thương. 2 ngày sau, đến lượt JiMin vắng mặt khi ghi hình một chương trình do tình hình sức khoẻ không tốt.

Sau 2 sự việc trên, fan của nhóm đã phải lên MXH yêu cầu công ty cho BTS nghỉ ngơi nhiều hơn, thậm chí còn chỉ trích Bighit vì lịch trình quá tải:

– “Nếu Bighit huỷ một số tour diễn để đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên của BTS thì chúng tôi sẽ hoàn toàn ủng hộ quyết định của họ mà không hề phàn nàn gì cả”.

– “Đáng lẽ công ty nên nới rộng thời gian giữa các tour diễn để BTS có thể nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nếu nhìn vào lịch trình hiện tại của BTS thì dễ dàng nhận thấy rằng sức khoẻ của họ sẽ không được tốt nếu cứ phải làm việc thế này”.

– “Họ phải gấp rút hoàn tất lịch trình tại Luân Đôn vì còn hàng tá những thứ khác cần làm. Bighit thực sự cần cân nhắc một kế hoạch để cho họ có thể nghỉ ngơi theo đúng nghĩa”.

Với lịch trình kín mít đến tận giữa năm sau, điều quan trọng mà công ty cần thực hiện là đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên của BTS

BTS hiện đang ở Vương quốc Anh để thực hiện các buổi diễn tại Luân Đôn. Sau đó, nhóm sẽ đến các nước như Hà Lan, Đức, Pháp, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông và Thái Lan đến tháng 4/2019 để hoàn thành chuyến lưu diễn thế giới “Love Yourself”. Mặt khác, BTS cũng rất có thể sẽ tham dự các lễ trao giải cuối năm ở Hàn vào tháng 11, 12.

Theo: Trí Thức Trẻ

ARMY ‘kêu gào’ Big Hit cho BTS nghỉ ngơi sau khi Jungkook chấn thương, Jimin thì vắng mặt vì lý do sức khoẻ
Đánh Giá Bài Viết
Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • army de nghị big hit cho bts nghỉ
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

3 idol nào được nữ nhạc sĩ viết lời nổi tiếng khen ngợi tài năng trên show truyền hình?

Share now~FacebookTwitteremail Phải tài năng cỡ nào mới có thể lọt vào ‘mắt xanh’ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.