Home / 360Netizenbuzz / Đăng ảnh hẹn hò vào ngày kỷ niệm 2 năm debut của PENTAGON, HyunA đang xem thường ngay cả tình cảm của fan?

Đăng ảnh hẹn hò vào ngày kỷ niệm 2 năm debut của PENTAGON, HyunA đang xem thường ngay cả tình cảm của fan?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người không thể hiểu nổi tại sao HyunA lại đăng những bức ảnh có tích chất ‘khiêu khích’ này vào một ngày đặc biệt như vậy với người hâm mộ của PENTAGON.

Sau những ồn ào về việc bị đuổi khỏi Cube Entertainment, HyunA vừa có một động thái khiến nhiều người ngỡ ngàng trong những ngày qua. Vào ngày 10 tháng 10, HyunA đã đăng một loạt ảnh hẹn hò cùng bạn trai E’Dawn (PENTAGON) lên Instagram cá nhân. Được biết, đây là lần đầu tiên cặp đôi thần tượng này xuất hiện cùng nhau kể từ khi xác nhận hẹn hò hồi đầu tháng 8, và những bức ảnh này được chụp trong một buổi dạo chơi của họ tại Nhật Bản.Nhiều người hâm mộ cảm thấy rất thích thú về bài đăng này, bởi dường như HyunA và E’Dawn đang bỏ ngoài tai mọi lời gièm pha của dư luận và sống thật với tình cảm của họ. Trên thực tế, lovestagram của HyunA và E’Dawn đã đạt 1 triệu like chỉ trong 4 giờ, và hiện đã cán mốc 2 triệu lượt yêu thích. Đây cũng là bài đăng Instagram đầu tiên của HyunA đạt đến con số ấn tượng này. Theo thống kê trung bình, lượt like trên những bài đăng Instagram của cô chỉ dao động trong khoảng 100.000 đến 500.000.
Tuy nhiên, có một thực tế rằng cư dân mạng và đặc biệt là người hâm mộ của PENTAGON không hề hài lòng với bài đăng của HyunA. Sự giận dữ của các fan không chỉ xuất phát từ việc HyunA công khai đăng ảnh hẹn hò ngọt ngào với thần tượng của họ, mà quan trọng hơn, còn là vì cô chia sẻ nó vào một ngày rất đặc biệt. Ngày 10 tháng 10 năm 2018 đánh dấu kỷ niệm tròn 2 năm PENTAGON chính thức debut. Nhóm nhạc nam đến từ Cube Entertainment ra mắt với ca khúc “Gorilla” vào ngày 10 tháng 10 năm 2016, sau khi trải qua rất nhiều thử thách khó khăn từ show thực tế sống còn “PENTAGON MAKER”.

Theo người hâm mộ, những hình ảnh trên Instagram của HyunA thậm chí còn không được chụp ngay trong ngày cô đăng tải chúng. Trên thực tế, HyunA và E’Dawn từng được nhìn thấy tại sân bay cách đây 2 tuần. Nhìn vào trang phục của E’Dawn, nhiều người tin rằng những bức ảnh trên thực sự được chụp trong chuyến du lịch của cả hai khi đó. Chính vì vậy, cư dân mạng bắt đầu tin rằng HyunA đã cố tình đăng tải những bức ảnh cũ của cô và E’Dawn ngay trong ngày kỷ niệm 2 năm ra mắt của PENTAGON, vì một lý do mà có lẽ chỉ có cô mới biết rõ.

Không ít fan đặt câu hỏi về mục đích thực sự của HyunA đằng sau hành động đăng ảnh hẹn hò cùng E’Dawn. Nhiều người khẳng định cô đang muốn thách thức dư luận sau tất cả những lời chỉ trích mà họ phải hứng chịu từ việc công khai mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, vài người khác lại tin rằng mục tiêu mà HyunA nhắm đến là fan PENTAGON, và có vẻ như cô đang muốn chứng minh rằng cả hai vẫn rất hạnh phúc, sống rất vui vẻ bất chấp người hâm mộ có phản đối quyết liệt đến mức nào, hay thậm chí là quay lưng tẩy chay. Việc HyunA đăng ảnh vào đúng ngày 10 tháng 10 khiến đông đảo người hâm mộ tức giận vì cho rằng cả cô và E’Dawn đang cố tình chà đạp lên tình cảm của các fan. Một bộ phận cư dân mạng dù yêu thích HyunA hay không cũng đều không đánh giá cao hành động này của cô. Nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự thất vọng: “Cái này không thể gọi là ngầu hay cool gì đâu. Rốt cuộc thì có gì đáng để họ tự hào như vậy chứ?”, “Hai con người này xứng đáng bị đuổi ra khỏi Cube”, “Sau tất cả, họ không hề quan tâm đến PENTAGON chứ đừng nói là người hâm mộ của nhóm”, “HyunA liệu có biết rằng PENTAGON đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng chỉ vì họ phải đối mặt với tất cả các rắc rối mà hai người gây ra không?”, “Chuyện này thật quá sai trái… Chắc chắn HyunA phải biết rõ ngày hôm đó là kỷ niệm 2 năm ra mắt của PENTAGON”,….

Trong khi đó, hiện vẫn chưa có bất kỳ tin tức cập nhật nào mới về vụ chấm dứt hợp đồng giữa Cube Entertainment và HyunA – E’Dawn. Theo nhiều nguồn tin nội bộ trong ngành, Cube Entertainment hiện vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng, tuy nhiên chính HyunA đã tỏ rõ thái độ cương quyết dứt áo ra đi khỏi công ty này sau tất cả những ồn ào trong thời gian qua.Bạn nghĩ gì về bài đăng của HyunA trong ngày PENTAGON kỷ niệm 2 năm ra mắt?

Theo: tinnhac

Đăng ảnh hẹn hò vào ngày kỷ niệm 2 năm debut của PENTAGON, HyunA đang xem thường ngay cả tình cảm của fan?
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookTwitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.