Home / Tin Kpop / Cổ phiếu SM tăng vọt nhờ chuẩn bị cho ra mắt NCT China?

Cổ phiếu SM tăng vọt nhờ chuẩn bị cho ra mắt NCT China?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khả năng cao NCT China sẽ debut trong nửa cuối năm 2018, kéo theo đó là giá cổ phiếu của công ty đang tăng mạnh.

Vào ngày 12/10, phiên giao dịch đã chốt mức giá cổ phiếu của SM Entertainment dừng lại ở con số 47.250 Won (~42 USD). Một chuyên gia trong ngành kinh doanh dự kiến ​rằng mức giá cổ phiếu của SM Entertainment vào tháng tới sẽ là khoảng 59.000 Won (~52 USD), và khuyên người mua nên rót tiền vào SM Entertainment.
Một người trong ngành tiết lộ: “Điều đáng quan tâm nhất giờ này là unit NCT mới của SM Entertainment – NCT China SM Entertainment có kế hoạch quảng bá NCT China để khởi động lại các hoạt động kinh doanh tại thị trường Trung Quốc đã bị hạn chế gần đây do xung đột về chính trị”. 

Màn debut của NCT China có thể là mục tiêu mới của SM trong nửa cuối năm 2018. SM Entertainment có thể sẽ tăng cường các hoạt động quảng bá và giải trí trong suốt năm 2019. Dự kiến, lợi nhuận kinh doanh của SM Entertainment có thể tăng đến 44,6% trong năm 2018 và doanh thu của công ty có thể tăng 295,5%. Như vậy có nghĩa là, NCT China là unit đầu tiên của boygroup này tại nước ngoài, bắt đầu khởi động chiến dịch tạo những unit ở mỗi quốc gia để tấn công thị trường âm nhạc tại nơi đó. Hiện tại, NCT đang có rất nhiều thành viên người Trung đã được giới thiệu đến công chúng. Có thể đây sẽ là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng tại đất nước tỷ dân trong tương lai.

Thời gian gần đây, các hoạt động của nghệ sĩ K-POP tại thị trường béo bở này không còn dễ dàng như trước. Vì vậy, việc cho ra mắt một boygroup toàn các thành viên mang quốc tịch này được đánh giá là một bước đi khôn ngoan của SM Entertainment.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

SM buộc phải ghi tên thành viên One Direction vào nguồn ca khúc của EXO vì cáo buộc đạo nhái

Share now~FacebookTwitteremail Động thái mới nhất của SM cho thấy rất có thể công ty …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *