Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Tâm sự của Sulli khiến ai cũng phải suy ngẫm: “Ám ảnh từ xã hội, rối loạn tâm thần…”

Tâm sự của Sulli khiến ai cũng phải suy ngẫm: “Ám ảnh từ xã hội, rối loạn tâm thần…”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong teaser mới của ‘Jinri Store’, nữ thần tượng đã tiết lộ sự xuống dốc về tinh thần khi không có một ai thực sự hiểu cô nàng.

Mới đây, Sulli đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn teaser ngắn nhá hàng cho show thực tế “Jinri Store” sẽ lên sóng trong tháng 10 này. Trong teaser, Sulli đang tâm sự với một người bạn về quãng thời gian khó khăn mà nữ thần tượng đã trải qua: “Ám ảnh từ xã hội, rối loạn tâm thần… Từ nhỏ, tôi đã mắc chứng rối loạn hoảng sợ rồi”.

Sulli tâm sự về quãng thời gian khó khăn mà mình đã trải qua

Cô nàng hé lộ một phần sự thật về cuộc sống của bản thân đằng sau ánh đèn sân khấu: “Đó là một khoảng thời gian khá tồi tệ khi những người thân thiết bỏ rơi tôi. Mọi người đã khiến tôi bị tổn thương rất nhiều. Tinh thần của tôi đã hoàn toàn đi xuống. Chẳng có ai ở bên tôi và thực sự thấu hiểu tôi cả”. Những lời tâm sự từ một cô gái 24 tuổi xinh đẹp và nổi tiếng đã khiến fan K-POP vô cùng xót xa. Có thể thấy rằng cô độc và tổn thương chính là nguyên nhân khiến Sulli trở nên nổi loạn và trượt dốc sau khi rời khỏi f(x). Được biết, cha mẹ Sulli chia tay nhau từ khi cô nàng còn nhỏ, hiện giờ cả hai đều đã tái hôn và có vẻ như cô nàng đang sống một mình. Nữ thần tượng cũng chịu nhiều điều tiếng vì mối tình với bạn trai lớn tuổi – Choiza. Tuy vậy, Sulli vẫn rất nổi tiếng và là “con gà đẻ trứng vàng” của SM. Hiện tại, có lẽ Sulli đang sống những ngày thoải mái và làm những gì mà cô nàng yêu thích.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *