Home / Tin Kpop / Ca khúc hợp tác giữa Black Pink và Dua Lipa không những được khen vì giai điệu mà còn bởi cách chia line cho các thành viên

Ca khúc hợp tác giữa Black Pink và Dua Lipa không những được khen vì giai điệu mà còn bởi cách chia line cho các thành viên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thành viên góp giọng nhiều nhất không phải là giọng ca chính của Hắc Hường như mọi người vẫn lầm tưởng.

Bạn đã thưởng thức “Kiss and Make Up” chưa? Sáng ngày 19/10, nhạc phẩm hợp tác giữa ngôi sao thế giới Dua Lipa và nhóm nữ KPOP Black Pink đã chính thức trình làng trong sự mong mỏi của người hâm mộ.

Ngoài việc mê hoặc khán giả bởi giai điệu gây nghiện và những giọng hát như rót mật vào tai, người hâm mộ KPOP còn quan tâm đến một chi tiết thú vị, đó là kết quả chia line hát của 4 thành viên Black Pink trong ca khúc mới.

Ngạc nhiên rằng, thành viên hát nhiều nhất trong nhạc phẩm hợp tác không phải là giọng ca chính Rosé hay thành viên có khả năng sử dụng tiếng anh sành sỏi Jennie, mà đó lại là em út đến từ Thái Lan – Lisa.Cụ thể, xếp theo thứ tự, Lisa cất giọng trong tổng cộng 30,7 giây, Rosé hát trong 25,5 giây, tiếp theo là Jennie với 21 giây và cuối cùng, Jisoo có 13,6 giây để thể hiện kỹ năng thanh nhạc.

Ngoài Lisa với thời lượng hát được ưu đãi, nhiều người hâm mộ dành lời khen cho Rosé và Jennie nhờ chất giọng đẳng cấp, hòa quyện đến hoàn hảo với chủ nhân ca khúc – Dua Lipa. Riêng Jisoo được đánh giá cao nhờ màu giọng trầm cuốn hút và cực kỳ nổi bật, hát câu nào là ấn tượng câu đó.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Khán giả Mỹ không ngại rào cản ngôn ngữ để reo hò và hát theo Black Pink trên truyền hình!

Share now~FacebookTwitteremail Màn trình diễn mới đây nhất của Black Pink nhận được sự hưởng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *