Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Nốt cao chót vót Jessica Jung trên sân khấu cover hit của Ariana Grande khiến fan hú hét không ngừng

Nốt cao chót vót Jessica Jung trên sân khấu cover hit của Ariana Grande khiến fan hú hét không ngừng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người hâm mộ mới đây vừa được thưởng thức chất giọng cao vút nổi tiếng của cựu thành viên SNSD – Jessica sau khoảng thời gian dài tập trung kinh doanh.

Hôm 21/10 vừa qua, Jessica đã tổ chức buổi mini concert giao lưu cùng fan tại Đài Loan. Đây là hoạt động âm nhạc hiếm hoi của nữ ca sỹ trong năm nay khi cô chủ yếu tập trung cho sự nghiệp kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. Như thường lệ, Jessica luôn chuẩn bị cho fan nhiều điều bất ngờ với các sân khấu đặc biệt của mình tại concert. Lần này chính là màn cover bản hit “Dangerous Woman” của Ariana Grande.

Fancam Jessica cover Dangerous Woman (Golden Night mini concert tại Taiwan)

Đúng với hình tượng của “Dangerous Woman”, Jessica đã diện trang phục sexy hết cỡ, cô thậm chí còn đem cả thanh xà ngang lên sân khấu làm đạo cụ biểu diễn. Bên cạnh phần nhìn hết sức gợi cảm, Jessica cũng không hề khiến fan thất vọng ở phần nghe. Vốn là giọng ca nổi tiếng ngay từ thời còn ở trong SNSD, chất giọng trong trẻo của cô đã khiến không ít fan phải “đổ gục”. Và tại concert vừa qua, Jessica một lần nữa đã làm không thốt nên lời khi thể hiện nốt cao chót vót trong “Dangerous Woman” hết sức hoàn hảo. Có lẽ đây là lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài, người hâm mộ mới lại được thưởng thức khả năng lên nốt cao “kinh khủng” của cựu thành viên SNSD. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng nhận xét rằng cô vô cùng phù hợp với hình tượng quyến rũ, mong rằng Jessica có thể thử sức với các ca khúc chậm rãi nhưng gợi cảm như “Dangerous Woman” trong những lần comeback về sau.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Cuộc bình chọn ‘Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019’: Nhan sắc ‘tường thành’ của Yoona (SNSD) cạnh tranh cùng các hậu bối gen 3

Share now~FacebookTwitteremail Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *