Home / Tin Kpop / TWICE sẽ có tận 2 nhóm nhạc nữ đàn em chỉ trong vòng 2 năm tới?!

TWICE sẽ có tận 2 nhóm nhạc nữ đàn em chỉ trong vòng 2 năm tới?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bảng kế hoạch ra mắt các idolgroup mới trong năm 2019 và 2020 của JYP đã lan truyền trên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây, bảng kế hoạch ra mắt các idolgroup mới trong năm 2019 và 2020 của JYP đã lan truyền trên mạng khiến nhiều người bất ngờ. Theo danh sách này, sẽ có 3 nhóm mới được công ty này cho “ra lò” trong năm 2019 gồm một nhóm nữ ở Hàn Quốc, một nhóm nữ ở Nhật Bản và một nhóm nam ở Trung Quốc.

Đến năm 2020, thêm một nhóm nữ nữa có thể ra mắt tại Hàn Quốc. Bảng kế hoạch này còn đề cập đến việc Shin RyuJin sẽ góp mặt trong đội hình nhóm nữ 5 thành viên tại Hàn Quốc vào tháng 1/2019.

Bảng kế hoạch ra mắt các idolgroup mới trong năm 2019 và 2020 của JYP

Dù chưa biết thực hư của bảng kế hoạch này, cư dân mạng cũng đoán già đoán non lí do JYP cho ra mắt ồ ạt các nhóm nữ trong thời gian tới. Theo họ, TWICE đang là “gà đẻ trứng vàng” của JYP nhưng độ nổi tiếng của girlgroup này sẽ sụt giảm mạnh trong thời gian tới. Vì vậy, công ty buộc phải nhanh chóng ra mắt nhóm nữ mới để “chiến” với các công ty khác, nhất là YG và SM.

Cũng có ý kiến cho rằng JYP là công ty nổi tiếng “mát tay” trong khoản đào tạo girlgroup (tiêu biểu là Wonder Girls, miss A và TWICE) nên họ đang rất tự tin về những nhóm nữ tiếp theo. Điều này khiến công ty không ngần ngại cho ra mắt tận 3 nhóm nữ mới trong 2 năm sắp tới nhằm tối đa hoá lợi nhuận.

Wonder Girls, miss A và TWICE đều là 3 nhóm nữ gây ấn tượng mạnh với công chúng nhờ những bài hát bắt tai trong những năm hoạt động đầu tiên

Bàn về bất lợi mà JYP có thể đối mặt khi cho ra mắt 3 nhóm nữ trong vòng 2 năm tới, netizen thấy rằng nếu công ty không tạo ra cho họ hình ảnh mới mẻ hay phong cách âm nhạc khác với TWICE thì các nhóm nữ này sẽ trở thành “cái bóng” của đàn chị giữa thị trường âm nhạc Hàn Quốc đang ngày càng khốc liệt.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Em út của ITZY gia nhập hội ’em út kiêm visual’ của các girlgroup JYP sau khi nổi bần bật tại showcase ra mắt

Share now~FacebookTwitteremail Sau Sohee, Suzy và Tzuyu, Shin Yuna cũng bắt đầu thu hút sự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *