Home / Tin tức chung / Chiến tranh Hàn – Nhật bùng nổ: Fan Nhật đòi ‘đuổi cổ’ Black Pink, fan Hàn trả đũa bằng việc tẩy chay IZONE

Chiến tranh Hàn – Nhật bùng nổ: Fan Nhật đòi ‘đuổi cổ’ Black Pink, fan Hàn trả đũa bằng việc tẩy chay IZONE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi fan Nhật đòi đuổi BLACK PINK và xóa sổ ‘khung giờ Hàn Quốc’, fan Hàn cũng yêu cầu IZ*ONE không được xuất hiện trên truyền hình vì có thành viên người Nhật.

Mới đây, BLACK PINK đã đã trở thành chủ đề nóng trên diễn đàn Girl Channel của Nhật Bản. Cụ thể, MV “DDu Du DDu Du” của nhóm đã đạt 400 triệu view, các cô gái của YG sẽ biểu diễn trên sân khấu Kouhaku lần đầu tiên kể từ khi debut đến nay. Ngoài ra, với những thành công đã đạt được, BLACK PINK có thể sẽ được xuất hiện trên “khung giờ Hàn Quốc”, chương trình đặc biệt đã từng quảng bá cho DBSK, KARA, SNSD và TWICEThông tin này đã khiến nhiều netizen Nhật cảm thấy tức giận, yêu cầu BLACK PINK trở về Hàn, đồng thời xóa sổ “khung giờ Hàn Quốc”: “Mấy đứa này là ai? Mặt giống nhau quá nhỉ?, “Nước Nhật không cần mấy đứa Hàn và Trung đâu nhé!”, “Đuổi chúng về nước đi, nghiêm túc đấy”, “Chúng tôi không cần chương trình “Khung giờ Hàn Quốc” đâu, dẹp ngay đi”, v.v.

Trong khi tranh cãi về BLACK PINK còn chưa kết thúc thì mới đây, cư dân mạng xứ Hàn đã có động thái trả đũa những người ném đá BLACK PINK và những idol Hàn đã debut trên đất Nhật. Cụ thể, một lá đơn chống lại nhóm nhạc IZ*ONE đã được gửi đến Nhà Xanh. Trích đoạn lá đơn:

“Phản đối sự xuất hiện của nhóm nhạc cánh hữu Nhật Bản – IZ*ONE trên các sân khấu âm nhạc của đài truyền hình quốc gia. 

Đây là nhóm nhạc được hình thành từ chương trình “Produce 48” do Mnet bắt tay cùng AKB48 cùng thực hiện. Thế nhưng AKB48 được xác định là một nhóm nhạc cánh hữu tích cực với các hoạt động thân Nhật và bôi nhọ Hàn Quốc. Trong số các thành viên của IZ*ONE, có những người đã từng biểu diễn trong các buổi hòa nhạc của cánh hữu. 

KBS vốn là một đài truyền hình quốc gia hoạt động rất khắt khe dựa trên Luật phát sóng, có ảnh hưởng lớn đối với công chúng, khác với các đài truyền hình tư nhân như Mnet, EBX hay MBC. Chúng tôi không muốn nhìn thấy IZ*ONE trên đài KBS!”. 

Hiện lá đơn này đã có hơn 8000 chữ ký. Nếu lượng chữ ký lên tới 200.000 người, rất có thể IZ*ONE sẽ không được quảng bá hay xuất hiện trên bất cứ sân khấu âm nhạc, chương trình giải trí hay radio của KBS.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 2/2019: Jennie (Black Pink) vẫn hot nhất, tân binh 1 tuần tuổi ITZY chứng tỏ sức hút khủng

Share now~FacebookTwitteremail Đáng chú ý là cả 5 thành viên của ITZY dù mới debut …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *