Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / 9 sân khấu của các nghệ sỹ K-pop khiến người xem khóc hết nước mắt

9 sân khấu của các nghệ sỹ K-pop khiến người xem khóc hết nước mắt

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nghẹn ngào với những sân khấu “xúc động” không thể nào quên của idol.

K-pop đang dần trở nên mạnh mẽ hơn vì thông điệp và lời ca của những ca khúc thực sự có khả năng “lay động” trái tim của người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới. Rất nhiều người nghe K-pop trong quãng thời gian khó khăn của họ để cảm nhận tình yêu và sự lạc quan. Không chỉ là lời bài hát xúc động, những sân khấu dưới đây của thần tượng Kpop cũng đem lại một cảm giác nghẹn ngào không thể diễn tả được mà chắc chắn ai xem xong cũng phải lau nước mắt.

1. Lee Hi 

Sau sự việc đau lòng của Jonghyun (SHINee), Lee Hi trình diễn ca khúc “Breathe” do chính chàng ca sỹ đầy tài năng sáng tác thì cả Lee Hi và khán giả không thể kìm được nước mắt. Cô ca sỹ nhỏ đã cố kiềm chế để hoàn thành nốt bài hát ấy nhưng không thể, cảm xúc cứ thế tuôn trào ra!

2. A Pink

Mặc dù giọng hát đã khàn đi đôi chút nhưng A Pink vẫn cố gắng kìm nén lại những nỗi niềm chất chứa trong lòng để hoàn thành bài hát tốt nhất có thể, như một lời cảm ơn chân thành nhất mà nhóm muốn gửi đến Panda- những người hâm mộ luôn dành trọn tình yêu thương và sự ủng hộ hết mình cho thần tượng của họ. Các cô gái có lẽ sẽ không thể nào quên được cảm giác tuyệt đẹp này khi gần 3 năm hoạt động nhóm mới có được concert đầu tiên trong đời mình.

3. SNSD

Đây được xem là một trong những màn trình diễn “khắc sâu” vào trái tim người hâm mộ cũng như là khoảnh khắc không thể nào quên đối với các cô nàng nhà S.M, bởi lẽ nơi này chính là lần đầu tiên của các cô gái trình diễn sau khi thành viên Jessica rời khỏi nhóm. Mặc dù nỗi buồn vẫn còn chất chứa sâu thẳm đâu đó, thế nhưng niềm hạnh phúc lớn nhất của nhóm là cùng vui, cùng buồn, cùng khóc và cùng chia sẻ từng khoảnh khắc với SONE – những người hâm mộ tuyệt vời luôn dõi theo họ trong suốt quãng đường đầy thăng trầm.

4. EXO

Lời bài hát “Promise” như thay cho những tình cảm chân thành nhất mà các chàng trai dành cho những EXO-L với lời ước nguyện về một tương lai không bao giờ xa cách.

5. SHINee

SHINee đã có một khoảng thời gian khó khăn khi mất đi thành viên Jonghyun đầy yêu thương của họ. Nhưng trên các sân khấu của nhóm, các thành viên vẫn luôn để chỗ trống cho người anh, người bạn ấy như thể anh vẫn chưa rời xa cuộc đời này.

6. BTS

Chỉ bằng lời ca, ngôn từ và đẩy vào đấy những cảm xúc mộc mạc nhưng chân tình nhất, bảy chàng trai đã giúp người nghe hình dung được chặng đường gian nan đầy thử thách mà họ đã trải qua để thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ nó chông gai như thế nào. Không đầu tư hoành tráng, không trang phục hào nhoáng nhưng sân khấu Born Singer lại là một trong những hình ảnh gây ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng mỗi người yêu mến nhóm.

7. 2NE1

Đến bây giờ, Blackjacks vẫn không thể nào quên những sân khấu hoành tráng của 2NE1 vì lý do này đây. Mỗi lần trình diễn cho khán giả là những lần cống hiến hết mình và hòa vào giai điệu, ca từ của bài hát như thể tất cả đều hòa làm một.

8. I.O.I

Các fan đã đồng hành cùng các cô gái I.O.I đều khó có thể kìm được nước mắt khi xem sân khấu cuối cùng của nhóm.

9. VIXX

VIXX là một nhóm nhạc vô cùng tài năng và có khả năng khiến cho ai xem những màn biểu diễn của họ đều cảm thấy “nổi da gà”. Đặc biệt với sân khấu này, Ken đã “rút ruột rút gan” thể hiện hết con người của anh và đem lại cho khán giả một màn trình diễn nghẹn ngào nhất.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

2 idol K-pop người Việt sắp debut chuẩn bị được đứng chung sân khấu với Apink và MONSTA X

Share now~FacebookTwitteremail Đêm concert Z-Pop Dream vừa hé lộ những nghệ sĩ Kpop đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.