Home / Phỏng vấn sao Hàn / Cựu thành viên 4Minute chia sẻ về khả năng tái hợp của nhóm sau khi HyunA rời CUBE

Cựu thành viên 4Minute chia sẻ về khả năng tái hợp của nhóm sau khi HyunA rời CUBE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các fan 4Minute chắc chắn là người chờ đợi điều này hơn bất cứ ai

Cube Entertainment đã công bố việc thành lập 4Minute vào tháng năm năm 2009, và sau đó tiết lộ 2 thành viên đầu tiên:  Nam JiHyun – trưởng nhóm và Kim HyunA, cựu thành viên của Wonder Girls.  Ngày 12 tháng 6 năm 2008, những teaser video đầu tiên đã được phát hành trực tuyến, cùng với sự xuất hiện trang web chính thức của họ. Đến 23 tháng 5, tất cả thành viên đều được công bố.

 

4Minute có màn debut khá thành công với Hot Issue

Một điều dễ nhận thấy là kể từ khi ra mắt đến nay thành viên được push nhất cũng như nhận được nhiều sự chú ý nhất của công chúng trong 4Minute là Hyuna. Không ít lần người ta ví trường hợp của Hyuna ở 4Minute giống như sự “thống trị” của Suzy ở Miss A khi Hyuna thậm chí còn nổi tiếng hơn cả 4Minute ở một số thời điểm. Crazy – một trong những hit lớn nhất của 4Minute

Hệ quả của việc một thành viên quá nổi bật và được quan tâm hơn hẳn phần còn lại đã có thể được thấy trước. Tháng 2 năm 2016, các fan chưa kịp vui mừng vì 4Minute trở lại với mini album “Act.7” với ca khúc chủ đề là “Hate” thì ngày 13 tháng 6 đã phải đón nhận tin nhóm chính thức tan rã khi cả 4 thành viên (trừ Hyuna) quyết định không kí tiếp hợp đồng với công ty quản lý Cube Entertainment. Việc tự ý công khai tin hẹn hò với E’Dawn đã khơi nguồn mâu thuẫn giữa Hyuna và Cube Entertainment

Knet thời điểm đó hầu hết chỉ trích Cube Entertainment vì đã quá ngó lơ các thành viên còn lại dẫn đến việc nhóm không vượt qua “lời nguyền 7 năm” và tan rã. Tuy vậy, điều không ai ngờ tới là mới đây, Hyuna – đứa con cưng của Cube và là nghệ sĩ chủ lực của công ty sau nhiều năm quyết định “dứt áo ra đi” một cách khá ồn ào. Jiyoon tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc sau khi 4Minute tan rã

Hyuna rời Cube, tuy đáng tiếc nhưng đối với các fan hâm mộ của 4Minute thì dường như lại mở ra một hi vọng mới về việc các thành viên của nhóm có thể tái hợp và mang cái tên 4Minute trở lại một lần nữa với khán giả. Cựu thành viên Jeon Ji Yoon, mới đây cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc có hay không việc 4Minute tái hợp hay không trong bài phỏng vấn của mình.

Về phương diện tình cảm, rapper của 4Minute đập tan những nghi ngờ đồn đoán về việc nội bộ lục đục bằng chia sẻ: “Hôm qua tôi cũng có trò chuyện với các thành viên 4Minute. Thậm chí, trước khi tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay, chúng tôi cũng đã chia sẻ với nhau về những lăn tăn thường nhật trong cuộc sống, chẳng hạn như lâu rồi mới quay trở lại, không biết mình sẽ phải làm gì đây. Tôi thường nhận được phản hồi của họ mỗi khi phát hành single. Họ không đưa ra phản hồi chính xác đâu. Lần này cũng vậy, thực sự là không có gì ngoài ba chữ ‘Tốt đấy chứ?’. Hiện tại thì chúng tôi vẫn thân thiết và hay dùng bữa cùng nhau“. 4Minute có thể sẽ tái hợp nếu các thành viên đều đồng thuận và sắp xếp được thời gian ? 

Và khi phóng viên đề cập tới khả năng tái hợp của 4Minute đang được chờ đợi khi Hyuna cũng đã chấm dứt hợp đồng với Cube Entertainment như các thành viên còn lại, Jeon Ji Yoon lại thẳng thắn vạch rõ giới hạn: “Tôi nghĩ rằng nếu tất cả đều theo con đường ca sĩ thì có thể tái hợp được. Tuy nhiên, có nhiều thành viên đi theo con đường diễn viên nên điều này khá khó khăn. Khi đã đóng phim rồi thì khó có thể trở lại làm ca sĩ. Thực sự thì chuyện này không sáng sủa cho lắm“.

Qua chia sẻ của Ji Yoon, có thể thấy mặc dù khả năng tái hợp là không cao, tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn có quyền hi vọng bởi yếu tố quan trọng nhất là mong muốn 4Minute trở lại của các thành viên không phải là không có. Đặc biệt là dựa trên thực tế sự nghiệp của 4 thành viên 4Minute còn lại sau khi tách solo không được thuận lợi. Tương lai vẫn còn phía trước nhưng hãy cùng chờ đợi điều may mắn sẽ đến với 4Minute hay không nhé.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.