Home / Tin tức chung / Kết quả bình chọn của 200 chuyên gia: Bài hát hay nhất 2018 thuộc về ca khúc đình đám nào?

Kết quả bình chọn của 200 chuyên gia: Bài hát hay nhất 2018 thuộc về ca khúc đình đám nào?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kết quả một số hạng mục khác như sự trở lại được chào đón nhất, nghệ sĩ đạt được bước ngoặt bất ngờ nhất,… cũng được công bố trong khuôn khổ cuộc bình chọn này.

Tiếp nối chuỗi sự kiện kỷ niệm 14 năm ngày thành lập, trang tin Joy News 24 mới đây đã chia sẻ kết quả cuộc khảo sát có liên quan đến các bài hát và sự trở lại của nhiều nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng trong năm nay. Cuộc thăm dò được tiến hành từ ngày 19 tháng 10 đến ngày 26 tháng 10, với 4 hạng mục bình chọn bao gồm: Ca khúc hay nhất năm 2018, Sự trở lại được chào đón nhất trong năm 2018, Nghệ sĩ đạt được bước ngoặt bất ngờ nhất trong năm 2018, và Nghệ sĩ có màn comeback được mong chờ nhất vào cuối năm 2018 cũng như năm 2019.

Tổng cộng, có tất cả 200 chuyên gia đang làm việc trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đã tham gia bình chọn trong cuộc khảo sát của Joy News 24, bao gồm các nhà sản xuất, biên kịch, phóng viên, nhân viên các công ty giải trí,…. Với những đánh giá công tâm của mỗi người, họ đã bỏ phiếu cho nghệ sĩ, ca khúc mà mình cho là xứng đáng nhất trong từng hạng mục.Kết quả, đối với hạng mục Ca khúc hay nhất năm 2018, “Love Scenario” của iKON xuất sắc chiếm giữ vị trí số 1 với tổng cộng 57 phiếu bầu từ các chuyên gia. Đây là kết quả không mấy ngạc nhiên khi “Love Scenario” đã gây bão trong một thời gian dài trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc hồi đầu năm nay. Bài hát này thậm chí còn trở thành một hiện tượng trong cộng đồng học sinh tiểu học xứ kim chi, khiến các giáo viên phải ra lệnh cấm hát “Love Scenario” trong lớp. Đến thời điểm hiện tại, “Love Scenario” vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Ca khúc của năm tại các lễ trao giải âm nhạc sắp diễn ra.

Xếp ngay sau “Love Scenario“, “Fake Love” của BTS và “DDU-DU DDU-DU” của Black Pink cùng giữ vị trí thứ 2 với 36 phiếu bầu cho mỗi bài hát. Mặc dù không giành được vị trí số 1 trong cuộc bình chọn này, tuy nhiên BTS lại là nhóm nhạc có nhiều ca khúc được các chuyên gia vinh danh nhất. Ngoài “Fake Love“, những bài hát khác của BTS như “IDOL” (10 phiếu bầu) và “DNA” (5 phiếu bầu) cũng lọt top các ca khúc hay nhất trong năm 2018. Thành tích này nâng số lượng phiếu bầu tổng cộng của BTS trong cuộc khảo sát lên 51 phiếu, là nghệ sĩ có lượng vote cao nhất trong danh sách.

Ở hạng mục Sự trở lại được chào đón nhất trong năm 2018, so với những nghệ sĩ trẻ vốn vẫn luôn comeback thường xuyên trong năm, những gương mặt gạo cội lại nhận được sự quan tâm của khán giả và các chuyên gia hơn. Nhóm nhạc đời đầu H.O.T giành được vị trí số 1 với 52 phiếu bầu. Sau 17 năm tan rã, huyền thoại Kpop đã có một màn tái hợp đầy cảm xúc thông qua dự án “ToToGa 3” trên chương trình “Infinity Challenge” hồi đầu năm nay. Sau khi tái hợp thành công, gần đây H.O.T còn tổ chức concert siêu hoành tráng với quy mô không hề thua kém các nhóm nhạc xu hướng đình đám hiện nay. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng nhóm có thể sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhau trong thời gian sắp tới, giống như những gì mà các boygroup cùng thời với họ như Sechs Kies, Shinhwa hay g.o.d đã làm được.

Xếp ngay sau H.O.T ở vị trí thứ 2 là “biểu tượng nhạc pop của Hàn Quốc” Lee Moon Sae với tổng cộng 25 phiếu bầu từ các chuyên gia. “Em gái quốc dân” IU đứng ở vị trí thứ 3 với 22 phiếu bình chọn. Trong khi đó, Im Chang JungBoA lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 với 11 phiếu bầu và 8 phiếu bầu tương ứng.

Tại hạng mục Nghệ sĩ đạt được bước ngoặt bất ngờ nhất trong năm 2018, nam ca sĩ Shaundẫn đầu cuộc bình chọn với 42 phiếu bầu. Ca khúc “Way Back Home” của anh chính là một trong những hiện tượng nhạc số đình đám nhất của năm nay với cú lội ngược dòng ngoạn mục để vươn lên thống trị các bảng xếp hạng trong một thời gian dài, dù trước đó bài hát này không được nhiều người chú ý đến. Mặc dù vẫn có không ít người đặt nghi vấn về cú tăng hạng bất ngờ của “Way Back Home“, nhưng từng đó vẫn không đủ dập tắt sức hút của bài hát này trong lòng những người yêu nhạc Hàn Quốc.

Theo sau Shaun trong cuộc khảo sát này lần lượt là BTS (24 phiếu bầu), MOMOLAND (17 phiếu bầu), iKON (12 phiếu bầu), Kim Chung Ha (8 phiếu bầu), và Sunmi (7 phiếu bầu).

Cuối cùng, đối với hạng mục Nghệ sĩ có màn comeback được mong chờ nhất vào cuối năm 2018 cũng như năm 2019, BTS dẫn đầu với 22 phiếu bình chọn. EXO xếp thứ 2 với 20 phiếu bầu, trong khi nhóm nữ tân binh IZ*ONE cũng không hề kém cạnh ở vị trí thứ 3 với 18 lượt bình chọn. Những thứ hạng tiếp theo lần lượt thuộc về Wanna One (14 phiếu bầu), NCT 127 (14 phiếu bầu), IU (12 phiếu bầu), MONSTA X (10 phiếu bầu) và Black Pink (8 phiếu bầu).Trước đó, Joy News 24 cũng đã thực hiện những cuộc khảo sát tương tự để tìm ra những diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất 2018, những nhân vật quyền lực nhất của làng giải trí xứ Hàn năm 2018, cũng như những bộ drama hay và dở nhất năm 2018.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Câu hỏi mãi không có lời đáp của K-net: YG đang làm gì với các nghệ sỹ solo trong khi debut boygroup mới?

Share now~FacebookTwitteremail Nếu xem YG là một chiếc ‘hòm châu báu’, thì có lẽ 3 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.