Mới đây, cộng đồng fan CL xôn xao trước thông tin cựu trưởng nhóm 2NE1 đã không còn liên quan đến công ty giải trí SB Projects – cái nôi sinh ra các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Justin Bieber, Ariana Grande. Cụ thể, nếu như trước đó, Scooter Braun xác nhận là đại diện của Psy và CL tại Mỹ để sản xuất một bộ phim thì hiện tại, “ông bầu” quyền lực này đã lên tiếng khẳng định SB Projects không còn quyền quản lý CL nữa. Rộ tin CL đã không còn dưới quyền quản lý của SB Project.

Thông tin được tiết lộ qua tin nhắn của một fan gửi đến Scooter Braun. Khi được hỏi về chuyện của CL,  Scooter Braun bất lực trả lời: “Đó không phải lỗi của tôi… Ước gì tôi có thể giúp được cho cô ấy“. Ông trùm SB Projects nói thêm: “Tôi đã bắt đầu với cô ấy và rất nhanh thấy rằng tôi sẽ không bao giờ có quyền quyết định chuyện gì. Cô ấy và tôi rất nản lòng, không có việc gì được thực hiện vì cô ấy chưa bao giờ nhận được hợp đồng ký kết nào cho tôi quyền quyết định. Yêu mến cô ấy rất nhiều nhưng chỉ có thể làm được chừng đó thôi”. Những tin nhắn được fan chia sẻ.

Đến đây, dường như fan đã nghĩ ngay đến những bản hợp đồng “không quyền quyết định” có liên quan đến công ty quản lý YG và chủ tịch Yang Hyun Suk. Nhất là sau khi nghe câu “Cô ấy không thể là một phần của SB, cô ấy đã ký hợp đồng với họ rồi” khiến người hâm mộ càng thêm giận dữ. Có vẻ như chính YG là người đã vô tình cản bước CL trên con đường Mỹ tiến.Giấc mơ Mỹ tiến một lần nữa không trở thành hiện thực.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn coi đây là một sự hiểu lầm vì dẫu sao YG và Scooter Braun cũng chưa hề có thông báo chính thức về sự việc. Thế nhưng có lẽ lúc này, fan đã bị dập tắt hy vọng chuyện CL sẽ xuất hiện trong một tác phẩm dưới sự chỉ đạo của SB Projects. Tương lai của nữ ca sĩ này sẽ ra sao khi tiếp tục kiên trì trụ lại YG, chưa ai có thể biết rõ được!

Theo: saostar