Home / 360Netizenbuzz / Netizen ‘ném đá’ Seungri (Big Bang) vì lợi dụng tình cảm của fan để kêu gọi bình chọn cho cô bạn người mẫu

Netizen ‘ném đá’ Seungri (Big Bang) vì lợi dụng tình cảm của fan để kêu gọi bình chọn cho cô bạn người mẫu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ riêng cư dân mạng mà người hâm mộ cũng rất thất vọng, thậm chí tức giận khi cho rằng Seungri đang lợi dụng tình cảm của fan cho những mục đích cá nhân.

Sau ồn ào ép hậu bối rót bia trên “Salty Tour” cũng như tin đồn hẹn hò cùng nữ diễn viên tân binh Yoo Hye Won, Seungri (Big Bang) giờ đây tiếp tục trở thành tiêu điểm tranh cãi vì một vấn đề khác. Mọi chuyện bắt đầu khi nhiều người phát hiện ra rằng gần đây anh đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram, kêu gọi người hâm mộ hãy bỏ phiếu cho người mẫu Lee Ah Yoon trong cuộc thi người mẫu “Miss Maxim 2018” do tạp chí đàn ông Maxim tổ chức. Seungri đã chia sẻ bức ảnh dưới đây (ảnh của Lee Ah Yoon nằm ở góc dưới bên trái) kèm theo caption: “Làm ơn hãy bỏ phiếu cho #Maxim. Nếu #LeeAhYoon giành được hạng 1, tôi sẽ livestream trên Instagram trong vòng 1 tiếng! #BFF #LeeChoco“. Có vẻ như Lee Ah Yoon, một trong những ứng cử viên cho danh hiệu “Miss Maxim 2018” là một người bạn thân thiết của Seungri, và anh đã kêu gọi bình chọn để giúp bạn mình giành chiến thắng. Tuy nhiên, hành động này lại khiến em út Big Bang bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ vì nhiều lý do khác nhau.

Đầu tiên, nhiều người cho rằng việc Seungri công khai quảng bá cuộc thi này trên Instagram là một điều không nên làm, bởi Maxim là tạp chí người lớn với những nội dung nhạy cảm (chẳng hạn như có thể chứa ảnh khoả thân), không phù hợp với một bộ phận fan vị thành niên của anh. Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích thành viên Big Bang: “Sao anh ta có thể nghĩ đến chuyện yêu cầu người hâm mộ click vào trang web tạp chí đó để bỏ phiếu trong khi anh ta biết rõ fan của mình vẫn có nhiều người chưa đủ tuổi trưởng thành chứ!“. Hơn nữa, netizen Hàn cũng rất tức giận trước một thực tế rằng Seungri đang lợi dụng người hâm mộ của mình một cách quá thô lỗ: “Thật không thể tin nổi, lợi dụng fan bằng cách hối lộ sẽ làm Insta Live”,  “Anh ta hứa sẽ livestream như thể đó là một điều cao cả lắm mà anh ta có thể làm cho fan vậy. Thật quá thô lỗ”, “Tại sao lại yêu cầu người hâm mộ làm những chuyện như thế này?”, “Anh ta có coi fan ra gì không vậy?”, “‘Insta Live là phần thưởng để anh ép người hâm mộ làm chuyện này đó hả?”,….

Theo một số cư dân mạng, Seungri đã nhanh chóng xóa bài đăng và chuyển tài khoản Instagram của mình sang chế độ riêng tư sau khi nhìn thấy phản ứng giận dữ từ dư luận. Nam thần tượng sau đó còn bị cáo buộc đã hành động như thể tài khoản của mình vừa bị hack, và bài đăng Maxim đó không phải do anh chia sẻ. Nhưng netizen đã sớm tìm được một loạt “bằng chứng” để chứng minh rằng tài khoản của Seungri không hề bị hack, và bài đăng Maxim nói trên được chia sẻ bởi chính Seungri. Một số bằng chứng đó bao gồm cuộc trò chuyện giữa Seungri và người mẫu Lee Ah Yoon trên SNS ngay trước khi thành viên Big Bang đăng bài kêu gọi bỏ phiếu, cũng như việc em gái Seungri đã nhấn like bài đăng này,….Cuối cùng, trước những phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, người mẫu Lee Ah Yoon phải lên tiếng xin lỗi về vụ việc. Cô cho biết: “Không phải bị hack đâu TT. Chúng tôi thực sự là những người bạn thân thiết, chỉ đơn giản là tôi đang xếp cuối bảng trong khi chỉ còn vài ngày để bình chọn TT Vì vậy Seungri đã nói rằng anh ấy sẽ cố gắng giúp tôi và đăng bài viết đó TT. Tôi thực sự xin lỗi nếu mọi người cảm thấy khó chịu về chuyện đó TT“. Dù vậy, lời xin lỗi của Lee Ah Yoon vẫn không thể xoa dịu phản ứng của dư luận cũng như người hâm mộ Big Bang về tình huống này. Nhiều người giận dữ yêu cầu Seungri phải đích thân đưa ra một lời xin lỗi rõ ràng, đồng thời tuyên bố những sự cố gần đây của anh đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Big Bang trong thời gian nhóm đóng băng hoạt động.

– “Làm thế nào anh ta có thể hành động như mình vừa bị hack tài khoản vậy?”

– “Quá rẻ tiền”

– “Biết anh này hành động thiếu suy nghĩ lâu rồi nhưng chuyện này thực sự quá bẩn thỉu”

– “Mau nhập ngũ như các thành viên khác đi”

– “Đưa ra phản hồi ngay và luôn đi! Bắt đầu từ “Salty Tour” và bây giờ lại đến chuyện này… Ngay cả khi đang quảng bá solo thì anh vẫn là thành viên của Big Bang đấy. Nếu anh cứ tiếp tục tránh né không chịu đưa ra phản hồi thế này thì chỉ càng phá hỏng thêm hình ảnh của Big Bang thôi. Đây không chỉ là chuyện của riêng anh đâu. Anh đang khiến fan tức giận và không tôn trọng Big Bang đấy. Làm ơn hãy thay đổi đi. Vì bản thân anh, vì Big Bang và vì người hâm mộ của anh nữa. Xin hãy lên tiếng phản hồi và nhận thức rõ tình hình nghiêm trọng lúc này”

– “Rốt cuộc thì anh đang làm gì mà không tự mình lên tiếng vậy? Maxim và “Salty Tour”, tất cả đều là lỗi của anh, vậy tại sao anh lại không xin lỗi? Đọc bình luận đi, tất cả mọi người đều chỉ trích anh đấy. Cho dù đó có là một phần của kịch bản đi chăng nữa thì với vị thế hiện tại của mình, anh cũng đâu nhất thiết phải làm đúng theo kịch bản nếu anh cảm thấy không phù hợp. Vụ Maxim cũng vậy, tại sao anh cứ làm chúng tôi thất vọng liên tục thế. Anh biết rằng fan Big Bang thậm chí còn không bỏ phiếu cho các giải thưởng quan trọng, và chúng tôi thậm chí cũng chẳng stream nhiều đến thế. Anh nghĩ rằng chúng tôi sẽ bỏ phiếu nếu anh chia sẻ ư? Tôi là fan Big Bang gần 12 năm rồi, vậy nên đừng khiến tôi phải thất vọng. Thức tỉnh đi”

– “Anh có biết đó là kiểu tạp chí gì không vậy? Lợi dụng người hâm mộ để giúp bạn anh được bình chọn nhiều hơn thực chất là một hành động thiếu tôn trọng đấy… Bình chọn cho bạn anh để được xem anh livestream ư? Nực cười”

– “Làm ơn hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Là fan Big Bang, tôi không nghĩ mình cần bận tâm quá nhiều về cuộc sống riêng tư hoặc tính cách thật của các anh, nhưng dạo gần đây anh đang quá đáng lắm rồi đấy. Ít nhất thì, xin đừng làm chúng tôi cảm thấy xấu hổ khi phải nói với người khác rằng chúng tôi là fan của anh”

– “Seungri à, xin hãy nói gì đó về “Salty Tour”, YG Electronics, scandal hẹn hò và Maxim đi… Chúng tôi không thể chờ lâu hơn nữa đâu ㅠㅠ Tôi sẽ tha thứ cho những chuyện khác. Nhưng anh biết rằng lợi dụng fan trong vụ Maxim là sai mà, phải không? Nó không giống những việc khác đâu, lợi dụng fan cho một chuyện như vậy chỉ để đổi lại một buổi Insta Live…”

Đến hiện tại, Seungri và YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố hay lời xin lỗi chính thức nào!

Theo: tinnhac

Netizen ‘ném đá’ Seungri (Big Bang) vì lợi dụng tình cảm của fan để kêu gọi bình chọn cho cô bạn người mẫu
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Club của Seungri (Big Bang) tiếp tục bị ‘khui’ nhiều hoạt động phi pháp về cưỡng hiếp, cần sa và ma tuý

Share now~FacebookTwitteremail Quá khứ đen tối của Burning Sun tiếp tục trở thành chủ đề …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.