Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Fansite lớn nhất của Kim Yong Guk công khai loạt tin mật: Chính nam idol này là người không muốn tiếp tục cùng JBJ!

Fansite lớn nhất của Kim Yong Guk công khai loạt tin mật: Chính nam idol này là người không muốn tiếp tục cùng JBJ!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước đây, người hâm mộ không ngừng chỉ trích YG và Yang Hyun Suk vì cho rằng việc công ty này ‘đòi người’ là lý do khiến JBJ không thể tiếp tục hoạt động. Thế nhưng sau tất cả những chuyện gần đây, người ta bắt đầu mập mờ nhận ra có vẻ như người không muốn tiếp tục đi cùng JBJ lại là một thành viên của nhóm!

Vụ ồn ào có liên quan đến thái độ và nhân cách của Kim Yong Guk (Jin Longguo) – cựu thành viên JBJ và hiện đang hoạt động solo, vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng fan Kpop. Rất nhiều người vẫn chưa hết sốc khi phát hiện ra bộ mặt thật của một chàng trai từng xuất hiện trên “Produce 101” với dáng vẻ hiền lành, ít nói và thậm chí là có phần ngờ nghệch. Nhưng chỉ sau 1 đêm, tất cả hình tượng đẹp đẽ ấy đã nhanh chóng rơi xuống đáy vực thẳm sau một liên hoàn phốt vừa bị phơi bày trước ánh sáng.Vẫn tưởng một loạt scandal nhân cách bị phanh phui vừa qua đã là tất cả những gì tồi tệ nhất đối với Kim Yong Guk, thế nhưng mọi thứ chưa thực sự dừng lại tại đó. “Fan quay lưng còn đáng sợ hơn cả anti”, chân lý này chưa bao giờ lỗi thời khi nhắc đến Kpop. Và sẽ ra sao khi những người hâm mộ quay lưng với idol lại là các fansite lớn? Khi đó, tất cả những bí mật kinh khủng nhất sẽ bị phơi bày, giống như trường hợp của Kim Yong Guk.

Vào tối qua, Honey Cat – fansite được xem là lớn nhất và nổi tiếng nhất của Kim Yong Guk, đã đăng tải một loạt bài viết, hình ảnh trên Twitter và Instagram, phơi bày nhiều bí mật có liên quan đến nam thần tượng này. Là fansite có quan hệ mật thiết với công ty quản lý Choon Entertainment, Honey Cat biết rất nhiều điều về Kim Yong Guk mà những người hâm mộ bình thường không bao giờ biết được. Dù vậy, fansite này vẫn chọn cách giữ im lặng để bảo vệ Kim Yong Guk trong một thời gian dài trước đây. Một số thông tin quan trọng vừa được Honey Cat công khai tiết lộ:

1. Đầu tiên, Honey Cat xác nhận việc Yong Guk tự ý không tham gia ghi hình chương trình thực tế “Amigo” là đúng sự thật. Fansite này cho biết Choon Entertainment đã nói với họ rằng Yong Guk bị bệnh không thể quay phim được, thế nên họ đã nói lại với người hâm mộ như thế. Tuy nhiên hóa ra thực tế lại là Kim Yong Guk đã đi uống rượu với bạn gái đến tận khuya, đến mức không thể tỉnh táo ghi hình vào sáng hôm sau.
Sự vô trách nhiệm của Kim Yong Guk đã khiến “Amigo” – chương trình thực tế cuối cùng mà JBJ quay cùng nhau, phải cắt bỏ rất nhiều cảnh quay quan trọng vì kịch bản đã lên trước đó cho cả 6 thành viên không còn sử dụng được nữa. Tuy nhiên, Kim Yong Guk không hề tỏ ra hối hận mà chỉ nói một cách thản nhiên rằng: “Sắp kết thúc rồi (có thể ngụ ý đến việc JBJ tan rã) mà còn quay phim làm gì nữa“.

2. Honey Cat đã nghe Choon Entertainment nói rằng Kim Yong Guk không muốn hoạt động cùng JBJ, và họ đã giữ bí mật vì lo lắng cho tương lai của thần tượng. Trước đó, khi cuộc biểu tình từ người hâm mộ nhằm yêu cầu kéo dài hợp đồng của JBJ đi đến thất bại, Honey Cat và đông đảo các fan khác đều lên tiếng chỉ trích Choon Entertainment, cho rằng họ không thích JBJ cũng như nhanh chóng “đòi người” để hưởng lợi nhuận lớn nhất có thể. Tuy nhiên sau đó, Honey Cat mới phát hiện ra rằng người không thích JBJ thực sự là Kim Yong Guk, thế nên họ đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể nhân viên Choon Entertainment vì đã nhục mạ công ty này. Trên thực tế, việc JBJ không thể kéo dài hợp đồng từng là một chủ đề gây ra rất nhiều tranh cãi. Đối tượng bị chỉ trích nhiều nhất khi đó là YG Entertainment (cùng với các công ty quản lý khác), đặc biệt là khi xuất hiện nhiều cáo buộc cho rằng việc YG kéo Kwon Hyunbin về chính là nguyên nhân khiến JBJ tan rã. Thế nhưng giờ đây, sau tất cả những bí mật đã bị phanh phui, người ta bắt đầu lờ mờ nhận ra có lẽ nguyên nhân thật sự khiến JBJ không thể đi tiếp cùng nhau lại nằm ở một thành viên của nhóm.

3. Honey Cat là fansite lớn nhất của Kim Yong Guk, nhưng bất chấp tất cả những gì mà họ đã làm để ủng hộ anh, cũng như tất cả những món quà mà họ đã gửi đến cho anh, nam thần tượng vẫn chưa một lần nói lời cảm ơn đến fansite của mình.4. Honey Cat còn cho biết, vào ngày JBJ tụ tập cùng nhau ăn thịt nướng, Yong Guk không hề xuất hiện cùng các thành viên còn lại. Khi ấy, fansite này rất lo lắng không biết liệu rằng anh có mâu thuẫn gì với các thành viên khác không. Nhưng sau đó cũng chính họ phát hiện ra rằng lý do đơn giản là vì Kim Yong Guk… không thích đi ăn cùng JBJ.5. Về tin đồn hẹn hò giữa Kim Yong Guk và Nahyun của SONAMOO, người chụp những bức ảnh này là bạn của một người quen của Honey Cat. Trên thực tế, fansite này đã biết chuyện từ lâu, nhưng vẫn cố gắng ém nhẹm mọi thứ. Nhưng vào ngày hôm qua, Honey Cat đã đăng ảnh hẹn hò của Yong Guk và Nahyun lên Instagram với caption có nội dung như sau:

Bởi vì cậu sẽ sớm ra mắt solo nên sự nghiệp của cậu sẽ kết thúc nếu những thứ như thế này được lan truyền. Thế nên tôi đã cố gắng không thể để bất kỳ tin đồn nào về cậu rò rỉ trên Internet. Tôi thậm chí còn phải cầu xin bạn bè tôi giữ bí mật chuyện này ㅎㅎ Nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng chính tay tôi sẽ đăng bức ảnh này lên ^ ^ Tôi nhận được bức ảnh này từ 2 người quen ㅎㅎ Thế giới này nhỏ bé quá mà, phải vậy không? Nhưng cậu thậm chí còn chẳng thèm bận tâm đến việc đeo khẩu trang cơ mà ㅋㅋㅋ Một thằng khốn điên rồ chẳng biết sợ hãi bất kỳ thứ gì trên thế gian này ~ Tôi đã nhờ bạn nói với cậu rằng ít nhất hãy đeo khẩu trang hoặc đội nón khi ra ngoài đi chơi với bạn bè nhưng cậu thậm chí còn chẳng muốn nghe ㅋㅋ Tôi biết là cậu sẽ chẳng nghe đâu nhưng tôi vẫn muốn khuyên cậu như vậy đấy ~

Trong bài đăng trên Instagram của mình, Honey Cat còn đính kèm ảnh chụp cuộc hội thoại giữa họ và một người quen. Nội dung cuộc trò chuyện này như sau:Người quen: Ở Seolbing. Yong Guk đã ở đấy.

Honey Cat: Để làm gì? Ghi hình gì ư?

Người quen: Hình như chỉ đến chơi thôi. Không phải ghi hình gì đâu.

Honey Cat: À. Cậu ấy chơi vui nhỉ. Mà có thể là cậu ấy nhưng có thể cũng không phải mà. Người quen: Bạn của mình đã nghe thấy và nói với mình như vậy đấy.

Honey Cat: Chết tiệt ㅋㅋㅋ Hỏi bạn cậu xem…

Người quen: Bình tĩnh nào!

Honey Cat: … có phải họ đang cố gắng lan truyền tin đồn không?

Honey Cat: ^^ Hỏi đi mà ^^ Mình đang tò mò lắm đây.

Người quenㅋㅋㅋ Được rồi chờ tí nhé.

(Một lúc sau)

Người quen: Ở tầng 3 của Seolbing tại Shinchon. Kim Yong Guk đến đó với cái chảo rán của cậu ấy. Người quen: Kim Yong Guk còn chẳng thèm tẩy trang cơ ㅋ 

Honey Cat: Làm sao đây ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thằng nhóc này.

Người quen: Cũng chẳng đeo khẩu trang hay đội nón gì luôn. Honey Cat: Đối diện là ai vậy? Nhưng cậu ấy vẫn cố tình ngồi quay lưng lại nhỉ ㅋㅋㅋ

Người quen: Nhưng mà người bắt gặp cảnh này, sao cô ấy phải gửi cho chúng ta nhỉ

Honey Catㅋㅋㅋㅋㅋ Hài ghê. Thậm chí cả khi ra ngoài cậu ấy cũng không đeo khẩu trang ư?
Honey Cat: Vậy là cậu ấy chắc phải đi ra ngoài nhiều lắm. Ở bên ngoài mà nhỉ.

Người quenㅎㅅㅎ

Honey Cat: Mình…

Người quen: Vì ở đó có 2 cô gái lận nên mọi người chắc sẽ nghĩ họ là người quen thôi.

Honey Cat: Mình có thể không lo lắng được không nhỉ?

Honey Cat: Và làm ơn nhắn với bạn cậu hãy giữ bí mật chuyện này nhé.6. Sau khi tất cả mọi chuyện đã vỡ lỡ, Honey Cat còn lên tiếng thách thức Kim Yong Guk tiếp tục “mặt dày” đến tham dự cuộc thi đấu game dành cho các thần tượng. Kim Yong Guk và “bạn gái tin đồn” Nahyun đều có mặt trong dàn line-up đã được công bố trước đó. Và fansite của nam thần tượng khẳng định lý do Kim Yong Guk quyết định tham gia chương trình này chỉ là vì có thể đường hoàng gặp mặt bạn gái ngay trước mặt đông đảo người hâm mộ mà thôi.Hiện tại, rất nhiều ý kiến trái chiều có liên quan đến bài “bóc phốt” Kim Yong Guk của Honey Cat. Một bộ phận người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với quyết định của fansite này khi phải quay lưng với người mình từng yêu thương dù rất đau đớn. Họ cho rằng đây là quyết định không hề dễ dàng đối với Honey Cat, rằng có lẽ đây là việc đúng đắn mà fansite cần phải làm sau một khoảng thời gian bị chính thần tượng coi thường.

Tuy nhiên, một số fan khác lại không đồng tình với hành động quay lưng chỉ trích thần tượng của Honey Cat. Nhiều người khẳng định dù mang tiếng là fansite lớn nhất, nhưng thực chất Honey Cat chỉ là sasaeng fan nổi tiếng với những hành động rình rập, xâm phạm đời tư. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Honey Cat trước đây là fansite của Xiumin (EXO) và L (INFINITE), và họ cũng từng gây ra không ít rắc rối cho các bias cũ của mình.Trong khi đó, phản ứng từ cư dân mạng Hàn Quốc dành cho Kim Yong Guk hiện vẫn đang rất tiêu cực. Nhiều netizen khẳng định dù đã biết đến Kpop từ lâu, nhưng chưa bao giờ họ chứng kiến một vụ scandal nhân cách nghiêm trọng đến thế này của một thần tượng tân binh. Không ít người đang quyết liệt tẩy chay Kim Yong Guk, đề nghị anh nhanh chóng quay về Trung Quốc sau vụ việc này: “Cả đời tôi chẳng thể nào ngờ được rằng người phản đối JBJ tiếp tục hoạt động lại là Kim Yong Guk”, “Cứ tưởng vụ của HyunA và E’Dawn là đỉnh nhất rồi, giờ mới thấy vụ này mới thật sự là đỉnh của đỉnh”, “Đó là lý do tôi luôn tự hỏi tại sao các công ty cứ phải chọn lũ Tàu khựa vậy… Vì bọn này mà họ phớt lờ những người Hàn Quốc thực sự muốn trở thành thần tượng đấy”, “Về Trung Quốc mà ca bài ca cho mèo đi ha”, “Cuộc sống ngôi sao của cậu đến đây là chấm dứt nhé! Bây giờ không có ai tìm kiếm tên cậu nữa đâu”, “Nói về việc tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình thì thằng này là huyền thoại luôn rồi…. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được cậu ta lại là người như vậy khi xem “Produce 101″ cả, thực sự cạn lời”, “Thằng này có vấn đề gì về thần kinh không vậy… Không chắc liệu công ty có đang dùng tất cả những chuyện này để PR hay không, nhưng bây giờ thực sự không còn chút hy vọng nào cho cậu ta và mọi thứ đã rơi xuống đáy vực thẳm rồi, đâu phải chỉ có một hai phốt thôi đâu…”, “Cảnh giới cao nhất của scandal nhân cách là đây”,….

Hiện tại, Choon Entertainment và Kim Yong Guk vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ phản hồi nào. Sự việc sẽ được tiếp tục cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất!

Theo: tinnhac

Fansite lớn nhất của Kim Yong Guk công khai loạt tin mật: Chính nam idol này là người không muốn tiếp tục cùng JBJ!
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.