Chiều 12/10, thành viên Jennie của BLACKPINK đã chính thức phát hành sản phẩm solo đầu tay mang tên SOLO. Chỉ sau vài giờ ra mắt, ca khúc đã “gặt hái” được nhiều thành tích ngoài mong đợi như: lọt top 3 ca khúc đạt lượng người nghe độc nhất cao nhất sau giờ đầu phát hành trên MelOn, đạt realtime all-kill chỉ sau 2 giờ, MV đạt 1 triệu like sau chưa đầy 5 tiếng ra mắt,… Cô nàng tài năng của BLACKPINK đã chính thức ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên SOLO.Hiện tại, MV SOLO đã đạt hơn 12 triệu lượt xem và vẫn không ngừng tăng lên từng phút.

Là một mẩu của BLACKPINK, khỏi phải nói khi cô nàng tách ra solo khiến người hâm mộ mong chờ tới mức nào. Và sức ảnh hưởng của cô nàng quả là không hề nhỏ. Ngay từ khi xuất hiện bài bình luận đầu tiên trên trang netizen mang tên “Jennie trở thành ‘G-Dragon phiên bản nữ’ với lần comeback solo này”, đã có hàng loạt cư dân mạng Hàn Quốc thay nhau “chặt chém” về ca khúc mới nhất của Jennie. Ngoài những lời khen dành cho cô nàng và bài hát SOLO, vẫn có nhiều người tỏ vẻ khó chịu vì họ cho rằng YG đang media play hơi quá đà khi gọi Jennie là “G-Dragon phiên bản nữ”. Một số phản ứng gay gắt của cư dân mạng về biệt danh được cho là do YG đặt này:

– G-Dragon đã tự sản xuất nhạc từ hồi mới ra mắt, sao có thể gọi cô ấy là G-Dragon phiên bản nữ trong khi toàn hát những bài do công ty sản xuất?

– Phiên bản nữ của G-Dragon phải là CL mới đúng!

– Tôi thực sự rất ghét YG vì họ toàn nói ra những thứ nhảm nhí như thế này…

– CL tài năng gấp trăm lần, thực sự sôi máu khi YG ngó lơ cô ấy.

– Jennie tuyệt đấy nhưng chưa thể so với đẳng cấp của G-Dragon đâu.

– Nghiêm túc mà nói thì cách truyền thông của YG hơi… bẩn.

Không biết chính xách biệt danh “G-Dragon phiên bản nữ” có phải là do YG media play hay không, nếu là thật thì YG nên xem lại vì điều này chỉ khiến Jennie bị vạ lây mà thôi. Và dù không thể ví như đàn anh, thế nhưng với những thành tích đạt được khi chỉ vừa mới “đánh lẻ”, Jennie đã chứng minh được tài năng và sức hút của mình, những điều mà cô nàng đã làm được là ao ước của rất nhiều nghệ sĩ K-Pop ở thời điểm hiện tại. Còn cô nàng có phải là “G-Dragonphiên bản nữ” hay không, hãy để thời gian trả lời. Chỉ vừa mới solo, Jennie đã “bỏ túi” được nhiều thành tích đáng nể.

MV SOLO – Jennie

Theo: saostar