Home / Tin Kpop / Fan của YoonA (SNSD) tẩy chay Asia Artist Awards 2018 khi 100.000 lượt vote của YoonA biến mất

Fan của YoonA (SNSD) tẩy chay Asia Artist Awards 2018 khi 100.000 lượt vote của YoonA biến mất

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lễ trao giải AAA lại tiếp tục gây tranh cãi khi hàng loạt vote của YoonA biến mất không lí do.

Khi chỉ còn chưa đầy một tuần nữa chuyên mục bình chọn của lễ trao giải AAA chính thức đóng lại, người hâm mộ của YoonA vẫn quyết định tẩy chay AAA vì nghi ngờ lễ trao giải này đã “nuốt” vote. Trải qua 2 vòng bình chọn trước, YoonA luôn là người dẫn đầu thì đột nhiên lại bị IU vươn lên và chiếm ngôi vị đầu bảng. Các fan cho rằng lễ trao giải AAA đã trừ khoản 100 nghìn lượt bình chọn của YoonA một cách vô lý.

Để bình chọn cho thần tượng của mình, fan YoonA phải bỏ tiền ra mua phiếu bình chọn. Người hâm mộ đã nỗ lực trong thời gian qua để mang về chiến thắng cho cô, thế nhưng số lượt bình chọn mà fan đã bỏ tiền ra mua lại bị trừ đi mà không có bất cứ lý do nào được đưa ra.

Khi người hâm mộ phát hiện hành vi vô lý này, họ đã đăng tải các dòng hastag #AAACheat để yêu cầu BTC chương trình đưa ra lời giải thích và khôi phục lại lượt bình chọn. Thế nhưng AAA đã âm thầm xoá luôn lịch sử mua phiếu của người hâm mộ. Hành động lén lút này của AAA đã khiến fan YoonA cực kỳ tức giận và tuyên bố tẩy chay lễ trao giải này.

Bài viết cho biết: “Fansite Yoonaya đã chính thức tuyên bố tẩy chay lễ trao giải AAA vì những gian lận trong việc bình chọn #AAACheat. Fansite này đã mở quỹ trong vòng hai ngày để hoàn tiền lại cho những fan bỏ tiền ra mua phiếu và thu được gần 5000 USD. Điều khiến tôi cảm động là Yoonaya muốn trả lại tiền cho các fan Trung Quốc nhưng fan Trung Quốc lại bảo rằng hãy để số tiền ấy để ủng hộ cho các hoạt động khác của YoonA”

Một fan khác cũng đưa bằng chứng về việc lịch sử mua phiếu vote của cô ấy đã biến mất một cách vô lý, cô cho rằng: “Tôi đã bình chọn sau khi trả tiền qua các ứng dụng hợp lệ nhưng cuối cùng chúng lại bị BTC chương trình xóa đi, mong rằng BTC chương trình có thể đưa ra lời giải thích chính đáng và hoàn tiền lại cho tôi”
Các fan YoonA vô cùng phẫn nộ và kêu gọi tẩy chay AAA: “Hãy chia sẻ bài viết này. Nhiều phiếu bình chọn đã bị xóa đi chỉ vì trước đó AAA cho rằng các fan đã gian lận nhưng bây giờ chính AAA lại xóa đi lịch sử mua phiếu của fan trên ứng dụng Starple. AAA hãy khôi phục lại số phiếu bầu của YoonA hoặc mọi người sẽ xem đây là một hành vi lừa đảo”.
Theo: Trí Thức Trẻ
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đăng ảnh chuẩn sao US&UK chuẩn bị comeback, nhưng kiểu quảng bá của Tiffany (SNSD) lại khiến fan hoang mang

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tiffany thông báo comeback vào ngày 24/01 tới nhưng chi tiết khiến fan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.