Home / Tin Kpop / Fan Wanna One tố Melon thiên vị Jennie (Black Pink) khiến ca khúc mới của Wanna One không thể giành No.1

Fan Wanna One tố Melon thiên vị Jennie (Black Pink) khiến ca khúc mới của Wanna One không thể giành No.1

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ca khúc ‘SOLO’ có biểu đồ lên xuống một cách bất thường khiến fan của Wanna One vô cùng bức xúc.

Mới đây, Wanna One đã comeback với album “1¹¹ = 1″ (Power of Destiny)”. Nếu như không có gì thay đổi về hợp đồng, đây sẽ là sản phẩm cuối cùng của nhóm trước khi tan rã. Để ủng hộ cho thần tượng, cả fandom đã quyết tâm  dồn hết tiềm lực cho lần này bằng cách đặt mua album và stream ca khúc chủ đề “Spring Breeze” trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Wanna One phải đối mặt với rất nhiều đối thủ đáng gườm. Tiêu biểu là ca khúc “SOLO” của Jennie. Sau 5 ngày phát hành, “Spring Breeze” vẫn chưa thể vượt qua “SOLO” dù cả fandom stream bất kể ngày đêm. Fan của Wanna One đã đặt ra nghi vấn về việc YG Entertainment đã gian lận nhạc số để Jennie có thể trụ hạng.

Fandom này đang liên tục đưa ra những bằng chứng yêu cầu MelOn phải giải đáp về thứ hạng bất hường của Jennie:

Fan Wanna One bình luận: “Biểu đồ của “SOLO” ở MelOn chart quá là kỳ quặc luôn đấy. Trong khi “Spring Breeze” của Wanna One đứng nhất từ 5 phút đến 40 phút thì “SOLO” của Jennie lại đứng đầu trong khoảng 45 phút đến 5 phút thôi”, “Thật không thể hiểu nổi, ca khúc này cứ tụt hạng cả ngày rồi 5 phút sau lại leo lên, thế quái nào mà cô ấy lên được 200.000 điểm thế?”, “Tần suất nghe của “SOLO” đạt 15.121 còn “Spring Breeze” là 117.435. Thế nhưng “SOLO” cứ đứng #1 suốt. MelOn làm ơn hãy kiểm tra sự bất thường này và đưa ra câu trả lời cho chúng tôi đi”. 

Trên mạng xã hội Weibo cũng xuất hiện hashtag “Thứ hạng của Jennie trên MelOn” đứng top trend. Cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích Jennie và fandom là “không có lương tâm” khi tự hào về thành tích lần này. Thậm chí, họ còn mỉa mai rằng MelOn nên đổi tên thành “JelOn” vì thiên vị Jennie quá lộ liễu. 

Trước sự bức xúc của Wannable, đông đảo BLINK cảm thấy giận giữ vì Jennie dính vào cáo buộc gian lận. Theo BLINK, những bằng chứng trên chưa đủ thuyết phục để chứng minh rằng YG đang thao túng nhạc số. Hơn nữa, “SOLO” là ca khúc được đầu tư chỉn chu về âm nhạc lẫn hình ảnh, việc ca khúc này được người nghe yêu thích là chuyện dễ hiểu.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ha Sungwoon (Wanna One) khiến fan iKON bất bình vì nhại theo dáng đi của B.I (iKON)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Fan của iKON cảm thấy hành động này của thành viên Wanna One …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.