Home / 360Netizenbuzz / K-net cực kỳ phẫn nộ vì đài truyền hình Nhật Bản bóp méo lời nói của Jimin (BTS)

K-net cực kỳ phẫn nộ vì đài truyền hình Nhật Bản bóp méo lời nói của Jimin (BTS)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vẫn tưởng những ồn ào xung quanh chiếc áo bom nguyên tử của Jimin đã tạm lắng xuống thì một lần nữa phía Nhật Bản lại chứng minh rằng họ sẽ không dễ dàng bỏ qua chuyện này!

Mới đây, những căng thẳng giữa Hàn Quốc và Nhật Bản có liên quan đến các nghệ sĩ Kpop lại một lần nữa rộ lên ầm ĩ. Một chương trình truyền hình của Nhật Bản đã đề cập đến việc Jimin(BTS) chính thức gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dân nước này sau một loạt tranh cãi xung quanh chiếc áo bom nguyên tử mà anh từng mặc. Thế nhưng, hóa ra tất cả mọi chuyện lại không hề giống với những gì mà đài truyền hình này đã phát sóng. Cụ thể, vào ngày 18 tháng 11 vừa qua, chương trình “Leave it to Akko” của đài TBS đã phát sóng một cảnh trong concert tại Tokyo Dome của BTS. Đi kèm với cảnh này, TBS còn dẫn thêm lời tường thuật với nội dung: “Jimin xin lỗi Nhật Bản“. “Leave it to Akko” khẳng định rằng Jimin đã nói những lời như sau trong concert: “Tôi tin rằng mình đã khiến không chỉ người hâm mộ Nhật Bản mà cả các fan trên toàn thế giới cảm thấy lo lắng. Tôi thành thật xin lỗi người Nhật Bản“.Tuy nhiên, theo những gì truyền thông Hàn đã đưa tin và cũng theo lời kể của những fan đến xem concert, câu mà Jimin đã nói thực sự là: “Tôi nghĩ rằng các ARMY Nhật Bản và nhiều fan trên khắp thế giới có thể đã giật mình và lo lắng vì nhiều lý do khác nhau. Trái tim tôi thực sự rất đau đớn“. Không giống như những gì được phát sóng trong chương trình “Leave it to Akko”, Jimin không hề xin lỗi người dân Nhật Bản mà nói đúng hơn anh chỉ nói rằng trái tim anh thực sự rất đau đớn trước tình huống này.Ngay sau khi sự thật được hé lộ, cư dân mạng Hàn Quốc một lần nữa dậy sóng và phản ứng cực kỳ mạnh mẽ với việc đài truyền hình Nhật Bản đã giả mạo lời xin lỗi của Jimin. Nhiều người để lại bình luận bức xúc: “Đài truyền hình này cần phải xin lỗi càng sớm càng tốt”, “Nhật Bản tự dưng lại đi gây chuyện với BTS vì lý do lịch sử, và giờ đây họ đang bị cả thế giới cười vào mặt”, “Làm ơn đừng có nói dối nữa, cả trong quá khứ và lẫn hiện tại”, “Sở trường của họ là bóp méo sự thật và làm giả những điều không có… Tôi thậm chí còn không thèm ngạc nhiên khi nghe tin này”, “Một lũ dối trá lol”, “Chuyện này thậm chí còn đáng xấu hổ hơn mấy vụ trước nữa”, “Chuyện này hài ghê, giả mạo lời xin lỗi của người khác”, “Phức cảm tự ti của Nhật Bản thực sự quá nghiêm trọng rồi đấy”, “Có ai cho tôi biết tại sao họ lại đi lồng tiếng cho một cuộc phỏng vấn không? Có phải là phim truyền hình hay điện ảnh gì đâu chứ. Trừ phi bọn họ muốn làm giả thứ gì đó…”, “Tại sao vậy hả! Tại sao mấy người không thể để Jimin được yên??? Tôi đang phát điên lên đây… Làm ơn dừng lại đi. Tôi thực sự phát chán mấy chuyện này lắm rồi”,….

Hiện tại, Big Hit Entertainment vẫn chưa lên tiếng phản hồi về nghi án đài truyền hình Nhật Bản giả mạo lời xin lỗi của Jimin!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Phản ứng cười nhếch mép của Jimin (BTS) khi Sowon (GFriend) biểu diễn khiến anh chàng bị đánh gía xem thường đồng nghiệp

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Hành động của Jimin (BTS) tại Golden Disc Awards bất ngờ bị cư …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.