Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Ký hợp đồng với công ty chuyên quản lý diễn viên, Jiyeon (T-ara) chuẩn bị tập trung diễn xuất?

Ký hợp đồng với công ty chuyên quản lý diễn viên, Jiyeon (T-ara) chuẩn bị tập trung diễn xuất?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuối cùng em út của T-ara cũng tìm được mái nhà chăm lo cho các hoạt động tại Hàn của mình.

Hôm 23/11, Partners Park đã thông qua báo chí lên tiếng rằng về nghệ sĩ mới vừa gia nhập công ty – Jiyeon (T-ara): “Chúng tôi sẽ quản lí các hoạt động trong nước của Jiyeon – Người đang quảng bá với tư cách là ca sĩ kiêm diễn viên. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp đến từ Partners Park, chúng tôi sẽ ủng hộ Jiyeon hết mình, để tài năng của cô ấy có thể tỏa sáng thông qua các dự án tại Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ giúp đỡ Jiyeon kết nối với càng nhiều khán giả càng tốt với các hoạt động đa dạng của cô ấy.”

Jiyeon chính thức gia nhập Partners Park.

Như vậy, Jiyeon là thành viên tiếp theo của T-ara tìm được công ty mới kể từ khi rời khỏi MBK vào cuối năm 2017. Trước đây, cô từng kí kết với Longzhen Culture để quản lý các lịch trình tại Trung Quốc. Và Partners Park chính là đơn vị sẽ đảm đương những hoạt động của Jiyeon tại Hàn.

Vì Partners Park là công ty chuyên quản lý diễn viên với những cái tên kì cựu như Goo Hye Sun và Han Ye Seul, nên “nữ thần” của T-ara được trông đợi sẽ xuất hiện nhiều hơn ở lĩnh vực diễn xuất. Trước đây, cô cũng từng tham gia đóng phim ở các tác phẩm như “Master of Study”, “Dream High 2”, “Miss Ripley” và “Triangle”.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lời chúc của 3 thành viên Wanna One cho năm 2019 khiến fan nghẹn ngào vì Wanna One đã chính thức tan rã!

Share now~FacebookTwitteremail Giữa không khi hân hoan chào 2019, người hâm mộ Wanna One có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *