JennieSOLO (Live)

Đặc biệt hơn, trên show Inkigayo tuần này, SOLO đã xuất sắc giúp Jennie có được chiến thắng đầu tiên trước hai đối thủ là TwiceBTOB. Jennie đã chia sẻ sau khi đạt được chiến thắng đầu tiên: “Cảm ơn các thành viên Jisoo, RoseLisa đã đến giúp đỡ em vào sáng sớm. Cảm ơn chủ tịch Yang, Teddy oppa đã tạo nên ca khúc SOLO, cảm ơn team stylist, makeup, YG Staff, các quản lý. Cảm ơn Blinks! Đây là sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của mình, cảm ơn các cậu đã dành cho nó thật nhiều tình cảm. Mình sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn nữa.” Jennie giành chiến thắng đầu tiên trước BTOBTwice.

Đáng chú ý hơn, trong lúc Jennie đang chia sẻ về chiến thắng đầu tiên, khán giả đã bất ngờ phát hiện cô bạn thân Nayeon (Twice) đang nhảy vũ đạo của SOLO. Ngay sau đó, vũ điệu này đã lan truyền sang cả nhóm Twice trước khi chương trình kết thúc.

Được biết, ca khúc SOLO được Jennie chính thức phát hành vào ngày 12/11 vừa qua. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật và hiện tại MV của ca khúc đã đạt được 77 triệu lượt xem trên kênh youtube của BlackPink.

MV SOLOJennie.

Một lần nữa chúc mừng những thành tích mà Jennie đã đạt được với sản phẩm âm nhạc SOLO!

Theo: saostar