Home / Tin Kpop / Big Hit Entertainment xác nhận kế hoạch debut nhóm nam đàn em của BTS vào đầu năm 2019!

Big Hit Entertainment xác nhận kế hoạch debut nhóm nam đàn em của BTS vào đầu năm 2019!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều thông tin cho biết boygroup ’em trai BTS’ sẽ bao gồm 5 thành viên, và rất có thể nhóm sẽ được lựa chọn thông qua một show thực tế sống còn.

Vào sáng 27 thang 11, một thông tin độc quyền từ Sports Kyunghyang cho biết Big Hit Entertainment hiện đang lên kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nam mới vào đầu năm 2019. Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng nhóm nam sắp ra mắt sẽ bao gồm 5 thành viên, tuy nhiên hiện tại tên gọi và concept cho nhóm vẫn chưa được xác định cụ thể.
Phản hồi tin tức độc quyền từ Sports Kyunghyang, Big Hit Entertainment đã lên tiếng xác nhận kế hoạch ra mắt boygroup mới của họ vào đầu năm 2019. Đại diện công ty cho biết: “Đúng là chúng tôi hiện đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới, và mục tiêu hiện tại của chúng tôi là sẽ để nhóm debut vào đầu năm tới. Tuy nhiên đến giờ phút này, số lượng thành viên, concept mà nhóm sẽ theo đuổi và các chi tiết khác vẫn chưa được xác định cụ thể. Chúng tôi sẽ sớm công bố ngay khi có quyết định chính thức“.

Có một điều đáng lưu ý là, những bài báo đầu tiên đưa tin về boygroup mới của Big Hit đều khẳng định nhóm sẽ KHÔNG ĐƯỢC tuyển chọn thông qua show sống còn. Tuy nhiên sau đó không lâu, những bài báo này đều đã được chỉnh sửa theo hướng ngược lại. Vì vậy, nhiều người tin rằng rất có khả năng Big Hit Entertainment sẽ thực hiện một show thực tế sống còn để tuyển chọn thành viên cho nhóm nam mới, một xu hướng mà rất nhiều công ty đã và đang chạy theo trong vài năm gần đây.Với kế hoạch ra mắt vào năm 2019, nhóm nam sắp tới sẽ là boygroup đầu tiên mà Big Hit Entertainment cho ra đời trong vòng 6 năm kể từ khi BTS chính thức ra mắt vào năm 2013. Nhiều khán giả tin rằng đây là thời điểm thích hợp để Big Hit cho ra mắt nhóm nam mới, nhất là khi các thành viên BTS sẽ lần lượt nhập ngũ bắt đầu từ năm 2021 (hoặc có thể sớm hơn).

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lisa (Black Pink) bất ngờ khoe ảnh tóc ngắn khiến fan bối rối

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đây là lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.