Home / Tin Kpop / Happyface lôi show sống còn đang ‘flop’ của YG vào phiên toà xét xử vụ YG không cho debut nhóm chiến thắng ‘MIXNINE’

Happyface lôi show sống còn đang ‘flop’ của YG vào phiên toà xét xử vụ YG không cho debut nhóm chiến thắng ‘MIXNINE’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đại diện của Happyface và YG vừa tham gia phiên toà xét xử lần thứ 2 của vụ kiện liên quan đến chương trình “MIXNINE”.

Ngày 28/11, phiên toà xét xử lần thứ 2 của vụ kiện công ty Happyface đòi bồi thường thiệt hại hơn 200 triệu đồng vì YG huỷ bỏ màn ra mắt của nhóm chiến thắng “MIXNINE” đã diễn ra.

Một điểm thu hút sự chú ý của dư luận trong phiên toà này là đại diện pháp lí của Happyface đã nhắc đến show sống còn mới của YG mang tên “YG Treasure Box” để bác bỏ những tuyên bố trước đây của YG về việc cho ra mắt nhóm nhạc chiến thắng “MIXNINE” không phải là nhiệm vụ bắt buộc thực hiện của họ.

Cụ thể, người đại diện pháp lí của Happyface đã đưa ra câu hỏi chất vấn có phần mỉa mai: “Chúng tôi muốn hỏi rằng liệu YG có huỷ màn ra mắt của nhóm nhạc nam mới nếu show sống còn “YG Treasure Box” không thành công như mong đợi?”.

Phía đại diện của YG cũng đáp trả lại một cách khôn khéo: “Tôi cho rằng hai trường hợp trên không giống nhau, việc được ra mắt hay không của các thí sinh chiến thắng “MIXNINE” thì dựa trên hợp đồng. Còn “YG Treasure Box” hoàn toàn không liên quan đến vụ kiện này”.

Phía đại diện của YG trả lời khôn khéo trước câu hỏi chất vấn về show sống còn của “em trai iKON” mang tên “YG Treasure Box”

Tuy nhiên, câu hỏi của Happyface được đánh giá là khá thực tế vì đánh trúng tình trạng hiện nay của show sống còn mới nhà YG. Chương trình này đã phát sóng 2 tập nhưng chưa thật sự tạo được tiếng vang lớn dẫn đến lượt xem cũng khá ít ỏi.

Bên cạnh đó, với dàn thí sinh không mấy nổi bật (trừ Bang Yedam – người đã nổi tiếng từ năm 2012 vì đoạt giải á quân của chương trình “Kpop Star” mùa 2), cộng với nhưng thông tin tiêu cực của chủ tịch Yang Hyunsuk xoay quanh show này cũng được cho là lí do khiến chương trình tuyển chọn “em trai iKON” trở nên kém thu hút.

Được biết, phiên toà tiếp theo của vụ kiện này sẽ diễn ra vào ngày 16/1 năm sau.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Công ty con của YG bị diễn viên khởi kiện vì không trả cat-se, ôm kinh phí bỏ trốn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trong vòng chưa đến 1 tháng, những vụ ồn ào có liên quan …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.