Home / Tin Kpop / Vì ‘công chúa’ Jennie (Black Pink), YG bõ công đi report từng video trên Youtube để bảo vệ cô nàng!

Vì ‘công chúa’ Jennie (Black Pink), YG bõ công đi report từng video trên Youtube để bảo vệ cô nàng!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lần này là Báo Hàn đưa tin hẳn hoi chứ không phải anti-fan ‘vu oan giá họa’ đâu nhé.

Những ai theo dõi dòng thời sự hẳn đều biết đến vụ bê bối thái độ biểu diễn hời hợt của Jennievà liên hoàn phốt o bế nội bộ Black Pink. Ngay cả những người hâm mộ trung thành nhất, cũng thừa nhận rằng Jennie đang làm việc kém chuyên nghiệp, cần phải khắc phục để không ảnh hưởng đến 3 thành viên còn lại. Mở rộng ra với non-fan, đúng là cũng có trường hợp “đục nước béo cò”, mượn cơ hội để “ném đá” Jennie, nhưng phần đông cũng vì muốn tốt cho nữ thần tượng, sẵn sàng lên tiếng phê bình để giúp Black Pink không đi vào vết xe đổ của MissA, 4minute…. Đấy, rõ ràng là ai cũng hiểu, phê bình không có nghĩa là nhục mạ ác ý, duy chỉ có YG là không, hoàn toàn không.

Công ty này đã không có động thái giải quyết bê bối thì chớ, đằng này lại còn đổ thêm dầu vào lửa bằng cách ra sức “report” (báo cáo) bản quyền đối với những fan làm video “chấn chỉnh” thái độ Jennie.

Báo Hàn đưa tin YG đang ra sức chặn nhiều video có nội dung so sánh thái độ biểu diễn của Jennie, lý do công ty đưa ra là vì từ trước đến nay, họ luôn cấm việc ghi hình trong concert nghệ sĩ. Nay, dù cho các fan có dùng fan-cam để dựng video thì họ vẫn có quyền báo cáo lên YouTube để gỡ bỏ các nội dung dính dáng bản quyền.

Diễn giải nghe hợp lý và logic là vậy nhưng chính báo Hàn cũng phải đặt ra câu hỏi: Phải chăng hành động quyết liệt này của YG là nhằm ngăn chặn scandal đang bùng phát dữ dội của Jennie?

Ngay cả ở trường hợp này, động thái của ông lớn Big 3 cũng có phần “nhanh nhẹn” bất thường vì ngay cả những lùm xùm của G-Dragon, T.O.P, Bom hay Mino, họ cũng chưa từng tỏ ra sốt sắng đến vậy. Ngoại trừ một lý do duy nhất, vốn được người hâm mộ rỉ tai nhau thời gian gần đây, Jennie thực sự là… “công chúa” của YG, là “át chủ bài” mà công ty không thể để hình ảnh bị vấy bẩn.
Hiện tại, người hâm mộ của Black Pink vẫn đang kiên trì bình luận trên Instagram của CEO Yang Hyun Suk lẫn liên lạc với YG để yêu cầu phát ngôn chính thức về vụ việc. Thậm chí, một số Blink còn vận động nhau tải các video so sánh trên mạng về để… lưu làm tài liệu, dường như fandom này đã quyết tâm không nhượng bộ với cái cách mà YG tạo ra “quy tắc ngầm” trong Black Pink.

Vụ bê bối liên quan đến Jennie, về cơ bản chỉ là một giọt nước thực sự làm tràn ly.

*** Cập nhật: Hàng chục video có chủ đề thái độ làm việc hời hợt của Jennie đã bị YG báo cáo thành công. Toàn bộ nội dung đều đã bị xóa. Dưới đây là video mới nhất của kênh sở hữu gần 5 triệu lượt xem cho “Jennie Being Lazy (NOW vs. THEN)”, video có tựa đề “Thanks YG” (tạm dịch: Cảm ơn YG).

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.