Home / Tin Kpop / Để 2 thành viên người Nhật ‘ăn gạch’ vì quay lại hoạt động cùng HKT48, công ty của IZ*ONE lên tiếng

Để 2 thành viên người Nhật ‘ăn gạch’ vì quay lại hoạt động cùng HKT48, công ty của IZ*ONE lên tiếng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người hâm mộ của IZ*ONE đang cực kì bất mãn với quyết định cho hai thành viên trong nhóm về nước hoạt động của công ty quản lý.

Ngày 2/12, hai thành viên người Nhật là Miyawaki Sakura và Yabuki Nako của IZ*ONE được tiết lộ rằng sẽ tham gia vào concert kỉ niệm 8 năm hoạt động của HKT48 tại quê nhà vào 15/12 tới. Một nguồn tin cho biết: “Sự tham gia của họ đã đột ngột được quyết định. Chúng tôi hi vọng họ có thể tham gia hoạt động cuối cùng này với tư cách là thành viên của HKT48”.

Miyawaki Sakura (trái) và Yabuki Nako của IZ*ONE được tiết lộ sẽ quay về quê nhà để hoạt động cùng HKT48 vào ngày 15/12 tới

Sau thông tin trên, WIZ*ONE (tên fan của IZ*ONE) đã vô cùng bất mãn vì trước đó, công ty của nhóm là Off The Record đã tuyên bố và hứa rằng các thành viên người Nhật gồm Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi sẽ ngưng mọi hoạt động trong HKT48 để tập trung hoàn toàn vào việc quảng bá cùng IZ*ONE đến hết tháng 4/2021 (thời điểm nhóm dự kiến tan rã).

Sự chồng chéo trong các hoạt động giữa HKT48 và IZ*ONE của Sakura và Nako đã nhận chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ. Họ cho rằng hành động đột ngột trên rất mâu thuẫn với tuyên bố trước đó của công ty, đồng thời phản bội lại lòng tin của WIZ*ONE dành cho nhóm.

Để tránh mọi chuyện trở nên rắc rối, công ty của IZ*ONE đã ra tuyên bố với nội dung rằng mong WIZ*ONE thông cảm vì concert của HKT48 đã được dự kiến diễn ra từ trước khi IZ*ONE debut nhưng do điều kiện thời tiết mà concert này đã bị hoãn lại đến 15/12. Đồng thời, họ cũng xin lỗi về hành động đột ngột trên.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Top 18 album bán chạy nhất của girlgroup gen 3: TWICE chiếm hết… 16 vị trí, IZ*ONE gây bất ngờ khi lọt top

Share now~FacebookTwitteremail Chiếm hết 16 vị trí trên tổng số 18 album bán chạy nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.