Home / Tin Kpop / Mặc mọi chỉ trích, Jennie (Black Pink) vẫn ngạo nghễ đạt cột mốc mới với MV ‘SOLO’

Mặc mọi chỉ trích, Jennie (Black Pink) vẫn ngạo nghễ đạt cột mốc mới với MV ‘SOLO’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Anti-fan ném đá Jennie nhưng điều đó chẳng thể làm cô nàng này ngừng nổi tiếng và thành công được.

Những ngày qua, Jennie (BLACK PINK) trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Lý do bởi cô nàng biểu diễn thiếu chuyên nghiệp, lười biếng so với các thành viên khác. Thế nhưng ai cũng thừa biết nguyên nhân sâu sa chính là vì cô nàng được YG Entertainment thiên vị so với các thành viên khác. Từ trang phục, line hát đến cơ hội solo, những gì tốt đẹp nhất, công ty đều trao cho Jennie đầu tiên.

Điều này khiến cho nội bộ fandom BLINK bị chia rẽ sâu sắc. Nhiều fan only của 3 thành viên còn lại công khai anti Jennie vì nghĩ BLACK PINK sẽ biến thành “Jennie và những người bạn”.

Dù anti-fan vô cùng căm ghét Jennie nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng họ vẫn phải đọc tin tức về cô nàng hằng ngày, vẫn phải soi xem set đồ Jennie diện trị giá bao nhiêu. Ngay khi MV của Jennie ra lò, chính anti-fan là những người “bay” vào xem ngay. Thậm chí, cư dân mạng cho rằng anti-fan còn quan tâm đến Jennie hơn cả fan ruột của cô nàng!Thật buồn là dù có ghét Jennie đến mấy, anti-fan vẫn phải nhìn thấy cô nàng mỗi ngày

Có lẽ cũng vì quá thu hút sự chú ý mà tính đến nay, MV “SOLO” của Jennie đã đạt 100 triệu view, con số mà ít nghệ sĩ solo nào làm được. Trên mặt trận nhạc số, “SOLO” vẫn đang trụ vững ở #2 iChart. Và nếu Mino (WINNER) không tung “Fiancé” thì có lẽ giờ này Jennie vẫn đang ngạo nghễ trên #1 như cười vào mặt những kẻ luôn phỉ báng cô nàng! Jennie à, hãy cứ ngẩng cao đầu và xem anti-fan sẽ giở trò gì tiếp theo nhé!

“SOLO” là một trong những hoạt động gây tranh cãi nhất của Jennie từ khi debut đến nay. Ca khúc này đã đạt được thành công và sự quan tâm của dư luận không kém gì những lần comeback trước đây của BLACK PINK. Và dù netizen có phản ứng thế nào thì Jennie vẫn được chú ý, chỉ số truyền thông vẫn cao ngất ngưởng.

Công chúa mãi là công chúa. Thế nên các anti-fan ạ, ghét thì cứ ghét đi, Jennie vẫn cứ nổi tiếng và thành công. Ngày cô nàng này “lụi tàn” vẫn còn xa lắm!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Âm nhạc của SM lên ngôi tại top 50 ca khúc B-side hay nhất K-pop

Share now~FacebookTwitteremail Các nghệ sĩ nhà SM đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.