Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Phía sau ‘đôi mắt cười’ rạng rỡ của Tiffany (SNSD): Gánh nợ thay bố, mất mẹ vì tự tử…

Phía sau ‘đôi mắt cười’ rạng rỡ của Tiffany (SNSD): Gánh nợ thay bố, mất mẹ vì tự tử…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đằng sau nụ cười tươi tắn là một cô gái phải chịu nhiều thiệt thòi, đặc biệt là nỗi đau ấy lại đến từ gia đình và những người thân yêu nhất.

Sau khi truyền thông công khai về lùm xùm lừa đảo, nợ nần của cha Tiffany (SNSD), nữ thần tượng đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng. Thông qua lời xin lỗi này, một phần câu chuyện về gia đình của cô nàng đã được tiết lộ:  “Sự thật là bản thân tôi đã trải qua một tuổi thơ khó khăn bởi những rắc rối từ bố mình. Thậm chí ngay cả sau khi debut, tôi cũng nhận được những lời đe dọa về những khoản nợ mà tôi còn chưa từng biết tới.

Không chỉ có thế, tôi đã phải gánh trên lưng khoản nợ của bố. Vì cho rằng đây là vấn đề của gia đình nên tôi đã nhiều lần chịu trách nhiệm trả tiền nhiều lần. Tôi luôn sợ hãi rằng việc này sẽ gây hại tới các thành viên thân yêu và những người xung quanh tôi. 

Mặc dù vậy, bố tôi và những người liên quan tới ông ấy vẫn tiếp tục đe dọa tôi. Khi giọt nước tràn ly, tôi cảm thấy bản thân mình không thể gánh chịu mọi thứ được nữa. Vì thế, tôi đã quyết định cắt đứt quan hệ với bố mình. Chúng tôi đồng ý rằng mỗi người sẽ có cuộc sống của riêng. Đã 7 năm rồi tôi không liên lạc với ông ấy”. 

Thông qua những lời tâm sự của Tiffany, fan K-POP có thể hiểu được một phần câu chuyện. Tiffany đã có một gia đình không hạnh phúc với người cha liên tục gây rắc rối. Bản thân nữ thần tượng buộc phải trở thành trụ cột tài chính của gia đình và phải chịu trách nhiệm về khoản nợ mà cô nàng không nề gây ra. Đáng buồn hơn là ở độ tuổi thiếu niên, Tiffany đã mất đi người mẹ thân yêu của mình. Tạp chí Noisey (Mỹ) đã tiết lộ với công chúng về việc mẹ của Tiffany tự sát năm cô nàng 13 tuổi vì áp lực cuộc sống. Khi Tiffany trở về Hàn để theo đuổi ước mơ, nữ thần tượng cũng không nhận được sự ủng hộ của gia đình và phải tự xoay sở cuộc sống ở một nơi xa lạ.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Jennie (BLACK PINK) trở thành nữ ca sỹ solo K-pop đạt nhiều view nhất trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail “SOLO” đã chính thức giúp Jennie vượt mặt đàn chị Taeyeon, trở thành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.