Home / Tin Kpop / Mặc cho căng thẳng Nhật – Hàn, TWICE lần thứ 2 xác nhận tham gia show âm nhạc nổi tiếng tại Nhật

Mặc cho căng thẳng Nhật – Hàn, TWICE lần thứ 2 xác nhận tham gia show âm nhạc nổi tiếng tại Nhật

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như những tranh cãi trong thời gian qua vẫn không hề ảnh hưởng đến độ nổi tiếng của girlgroup nhà JYP tại xứ Phù Tang.

Mới đây, TWICE đã chính thức xác sẽ tham gia biểu diễn cho chương trình âm nhạc cuối năm “Music Station Super Live 2018” của đài TV Asahi, Nhật Bản. Vào ngày 7 tháng 12, “Music Station” đã thông báo rằng TWICE sẽ góp mặt tại chương trình nổi tiếng của họ trong năm thứ 2 liên tiếp. “Music Station Super Live” là một chương trình âm nhạc đặc biệt hàng năm của Nhật Bản, có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. TWICE đã có lần xuất hiện đầu tiên tại chương trình âm nhạc này vào cuối năm ngoái, và khi đó nhóm đã trình diễn phiên bản tiếng Nhật của bản hit đình đám “TT“.

Vào năm nay, “Music Station Super Live” dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 21/12.

Trước đó, TWICE cũng đã xác nhận sẽ xuất hiện trong chương trình âm nhạc cuối năm lâu đời của Nhật Bản mang tên “Kōhaku Uta Gassen” (Red and White Song Battle), sẽ phát sóng trên NHK vào ngày 31 tháng 12. Sau những ồn ào về chiếc áo ủng hộ phụ nữ giải khuây của thành viên Dahyun, đông đảo cư dân mạng Nhật Bản đã lên tiếng yêu cầu NHK phải loại TWICE khỏi dàn line-up của “Kōhaku Uta Gassen”. Thế nhưng sau tất cả, TWICE chẳng những không bị gạch tên khỏi chương trình này mà còn xác nhận tham gia một show âm nhạc cuối năm khác. Điều này một lần nữa chứng minh độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng khủng khiếp của girlgroup nhà JYP tại Nhật Bản hiện nay.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tổng hợp các sân khấu tại lễ trao giải Gaon Chart Music Awards lần thứ 8

Share now~FacebookTwitteremail Lễ trao giải của BXH Gaon đem đến nhiều tiết mục mãn nhãn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.