Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Ca khúc của GOT7 bất ngờ được phát tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới ‘Hoa hậu Hoàn Vũ 2018’!

Ca khúc của GOT7 bất ngờ được phát tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới ‘Hoa hậu Hoàn Vũ 2018’!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khoảnh khắc này nhanh chóng gây ‘náo loạn’ mạng xã hội và khiến đông đảo người hâm mộ vừa bất ngờ vừa không khỏi tự hào!

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 (Miss Universe 2018) hiện đang diễn ra tại Thái Lan. Là một trong những cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên toàn thế giới, Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 chắc chắn là một sự kiện đang được rất nhiều người quan tâm theo dõi. Và đối với cộng đồng fan Kpop đang xem trực tiếp chương trình, Miss Universe 2018 còn mang đến một bất ngờ siêu thú vị khác!Cách đây ít phút, trong khoảng thời gian nghỉ giải lao giữa chương trình, nhiều khán giả cực kỳ ngạc nhiên khi nhận ra ca khúc “Just Right” của GOT7 bất ngờ được phát tại địa điểm tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Dù vẫn biết GOT7 là một boygroup cực kỳ nổi tiếng tại Thái Lan, thế nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn không thể giấu được sự ngỡ ngàng khi ca khúc của thần tượng vang lên tại một sự kiện mang tầm cỡ thế giới như Miss Universe.

Khoảnh khắc “Just Right” của GOT7 được phát tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 đã nhanh chóng gây bão trên các trang mạng xã hội. Nhiều fan liên tục gửi lời cảm ơn đến Thái Lan cũng như ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vì đã góp phần quảng bá âm nhạc của GOT7 đến với đông đảo khán giả quốc tế.Trong khi đó, một số người khác lại không mấy bất ngờ với sự lựa chọn này bởi độ phủ sóng của GOT7 tại Thái Lan là điều không ai có thể phủ nhận. Nhiều cư dân mạng khẳng định khi nói đến Kpop, GOT7 chính là boygroup số 1 tại Thái Lan hiện nay. Và không một quốc gia nào dành nhiều tình cảm cho các chàng trai nhà JYP bằng đất nước chùa vàng, đặc biệt là khi GOT7 còn có một thành viên người Thái Lan trong đội hình là Bam Bam.
Trong khi đó, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 hiện đã bước vào những giây phút căng thẳng nhất. Đại diện của Việt Nam là H’Hen Niê đã làm nên kỳ tích khi được gọi tên vào top 5 chung cuộc.

Theo: tinnhac

Ca khúc của GOT7 bất ngờ được phát tại cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới ‘Hoa hậu Hoàn Vũ 2018’!
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookTwitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.