Mới đây, theo thông báo từ BTC, cô nàng xinh đẹp Hyomin và hai nhóm nhạc thần tượng đình đám TWICE, Wanna One cũng sẽ góp mặt tại lễ trao giải  Golden Disk Awards (GDA) lần thứ 33 sắp tới.

Gần như đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới thấy sự trở lại của Hyomin tại một lễ trao giải âm nhạc hoành tráng thế này. Cô sẽ tham gia vào ngày 5/1 (ngày trao giải nhạc số).

MV Mango đầy trẻ trung của Hyomin.

Bên cạnh đó, TWICE và Wanna One xác nhận rằng sẽ tham gia ở cả 2 buổi trao giải của GDA năm nay. Sau khi năm ngoái giành được giải thưởng ở cả 2 hạng mục, trong mùa lễ trao giải năm này, TWICE một lần nữa được đề cử ở cả hạng mục là nhạc số lẫn album. Riêng đối với Wanna One, nhóm được đề cử tại hạng mục giải thưởng album với 0+1=1 (I PROMISE YOU). BTC cũng “nhá hàng” thêm rằng Wanna One đang trong quá trình chuẩn bị để mang đến sân khấu tuyệt vời nhất tặng người hâm mộ.

MV mới nhất của Twice – The Best Thing I Ever Did.

MV I.P.U của Wanna One.

Lễ trao giải  Golden Disc Awards 2019 sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 1 và ngày 6 tháng 1 tại Gocheok Sky Dome. Ngày 1 dành riêng cho giải thưởng nhạc số và ngày 2 dành riêng cho giải thưởng album. Trước đó, Golden Disc Awards cũng xác nhận rằng BTS sẽ tham dự cả hai ngày của buổi lễ.

GDA 2019 sẽ diễn ra ngày 5/1 và 6/1.

Bạn đã cảm nhận được sức nóng của Golden Disc Award năm nay chưa?

Theo: saostar