Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Truyền thông Hàn dự đoán tương lai các thành viên Wanna One sau tan rã: Đa số sẽ solo?

Truyền thông Hàn dự đoán tương lai các thành viên Wanna One sau tan rã: Đa số sẽ solo?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trái với những dự đoán trước đó của người hâm mộ, nhiều tin đồn mới nhất lại cho rằng phần lớn công ty quản lý đều nhắm tới kế hoạch cho các thành viên debut solo với nền tảng có sẵn từ độ nổi tiếng hiện tại của Wanna One.

Sau 1 năm rưỡi hoạt động không ngừng nghỉ, Wanna One sẽ chính thức tan rã vào ngày 31 tháng 12 năm 2018 khi hợp đồng độc quyền hết hiệu lực. Sau thời điểm này, Wanna One chỉ còn xuất hiện cùng nhau trong 4 đêm concert cuối cùng vào cuối tháng 1 năm 2019, cũng như tại một vài lễ trao giải mà nhóm đã được lên lịch tham dự từ trước đó.
Khi mà chỉ còn hơn 10 ngày nữa Wanna One sẽ phải ngừng mọi hoạt động quảng bá, khán giả bắt đầu tự hỏi các thành viên sẽ có kế hoạch gì sau khi nhóm tan rã. Và mới đây, một bài đăng độc quyền từ Xportsnews đã liệt kê kế hoạch của từng thành viên sau khi họ kết thúc mọi hoạt động cùng Wanna One. Trái với những suy đoán trước đó của người hâm mộ lẫn cư dân mạng, nguồn tin này cho rằng hơn một nửa số thành viên Wanna One sẽ ra mắt solo thay vì debut trong các nhóm nam mới.

Theo dự kiến, các thành viên đã ra mắt với một nhóm nhạc cố định từ trước “Produce 101” mùa 2 sẽ quay trở lại nhóm của họ. Hwang Minhyun sẽ trở lại quảng bá với tư cách thành viên NU’EST. Trong suốt 1 năm rưỡi Hwang Minhyun vắng mặt, 4 thành viên còn lại đã tích cực hoạt động trong nhóm nhỏ NU’EST W. Với tất cả những thành công mà NU’EST W đã đạt được trong thời gian qua cũng như độ nổi tiếng mà bản thân anh có được cùng với Wanna One, Hwang Minhyun được đánh giá là thành viên sẽ có sự nghiệp vững chắc nhất sau khi Wanna One tan rã. Nhiều nguồn tin trong ngành cho biết Pledis Entertainment hiện đã lên kế hoạch để NU’EST bắt đầu các hoạt động quảng bá trong nửa đầu năm 2019. Một teaser dành cho Hwang Minhyun cũng đã được giới thiệu trong buổi hòa nhạc cuối cùng của NU’EST W vừa được tổ chức gần đây. Một người trong ngành tuyên bố rằng cả 5 thành viên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho sự trở lại của NU’EST cùng với Hwang Minhyun. Nhóm cũng được cho là vừa hoàn thành việc thu âm các ca khúc mới cho album OT5 sắp phát hành của họ.

Ha Sungwoon đã ra mắt cùng nhóm nhạc HOTSHOT trước khi xuất hiện trên “Produce 101” mùa 2. Trong khoảng thời gian Ha Sungwoon hoạt động cùng Wanna One, các thành viên còn lại đã comeback với ca khúc mới “I Hate You“. Một số thành viên khác của nhóm như Noh Taehyun hay Hojung cũng giúp cái tên HOTSHOT được chú ý nhiều hơn khi tham gia vào các nhóm nhạc dự án như JBJ và UNB.

Tuy nhiên, khác với Hwang Minhyun, hiện vẫn chưa rõ liệu Ha Sungwoon có chắc chắn sẽ trở lại quảng bá với HOTSHOT hay sẽ tách ra theo đuổi sự nghiệp solo. Truyền thông Hàn cho rằng sự chênh lệch về độ nổi tiếng giữa Ha Sungwoon và các thành viên còn lại của HOTSHOT dường như đang khiến công ty quản lý cực kỳ đắn đo trong việc xác định con đường tương lai của anh. Ngoại trừ Hwang Minhyun và Ha Sungwoon, trong số 9 thành viên chưa từng ra mắt với nhóm nhạc nào trước đó, chỉ có Lee DaehwiPark Woojin được cho là chắc chắn sẽ ra mắt trong một boygroup mới. Họ sẽ trở lại Brand New Music để chờ ngày ra mắt cùng hai thành viên của MXM (Im Youngmin và Kim Donghyun) trong đội hình Brand New Boys (tên gọi tạm thời của nhóm nam mới từ Brand New Music).Trong khi đó, Kang Daniel được dự đoán sẽ là thành viên Wanna One đầu tiên ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Nhiều người trong ngành cho biết họ đã nghe được không ít tin đồn về việc Kang Daniel đang chuẩn bị ra mắt solo ngay sau khi các hoạt động quảng bá của Wanna One kết thúc. Anh được kỳ vọng sẽ đi theo con đường chuyên về performance dance.Yoon Jisung, thành viên cùng công ty với Kang Daniel, gần như chắc chắn sẽ phải nhập ngũ không lâu sau khi kết thúc các hoạt động cùng Wanna One. Sau khi Hàn Quốc sửa đổi Luật nghĩa vụ quân sự, những công dân nam sinh năm 1991 như Yoon Jisung sẽ phải nhập ngũ muộn nhất vào năm 2020 (có thể sớm hơn) và sẽ không được phép trì hoãn một khi đã nhận được giấy gọi. Với thực tế này, anh cả của Wanna One sẽ chỉ có khoảng 1 năm để hoạt động nghệ thuật cá nhân trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đối với Park Jihoon, Bae Jinyoung, Ong Sungwoo, Kim JaehwanLai Kuanlin, tất cả các thành viên này đều được cho là sẽ ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo. Đây là một tin đồn khiến rất nhiều người ngỡ ngàng vì trước đó, ngoại trừ Kim Jaehwan (hoặc có thể thêm cả Ong Sungwoo), những thành viên còn lại đều được kỳ vọng sẽ ra mắt trong một boygroup mới. Đặc biệt, Lai Kuanlin còn được tin chắc sẽ ra mắt trong nhóm nam mới của Cube Entertainment cùng với Yoo Seonho.

Một số nguồn tin từ người trong ngành cũng cho rằng Park Jihoon, Ong Sungwoo và Lai Kuanlin hiện đang được lên kế hoạch ra mắt song song với cả hai vai trò ca sĩ solo và diễn viên. Hiện tại, mặc dù có rất nhiều tin đồn xung quanh kế hoạch tương lai của các thành viên Wanna One, nhưng vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức từ các công ty chủ quản của họ. Cả 11 thành viên đều sẽ tập trung hoàn toàn vào các hoạt động còn lại của Wanna One, đặc biệt là chuỗi concert cuối cùng diễn ra vào cuối tháng 1.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 idol tuổi Hợi của K-pop sở hữu thần thái đỉnh cao trên sân khấu

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài tài năng, các idol tuổi Hợi (sinh năm 1995) còn rất biết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *