Home / Tin Kpop / CEO công ty chủ quản của The East Light lần đầu lên tiếng sẽ phủ nhận tất cả hành vi bạo hành

CEO công ty chủ quản của The East Light lần đầu lên tiếng sẽ phủ nhận tất cả hành vi bạo hành

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đáng nói hơn, buổi họp báo này còn có sự xuất hiện của 2 thành viên khác thuộc The East Light, và dường như họ sẽ chống lại chính những lời tuyên bố mà đồng đội của mình đã đưa ra trước đó.

Ngay khi mọi tâm điểm của cộng đồng fan Kpop đang đổ dồn về “SBS Gayo Daejun 2018”, một sự kiện chấn động vừa xảy ra tại làng nhạc Hàn Quốc ngay trong ngày hôm nay. Giám đốc điều hành của Media Line EntertainmentKim Chang Hwan, mới đây đã lên tiếng tuyên bố rằng ông sẽ mở một cuộc họp báo chính thức vào lúc 14 giờ ngày 26 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc), với mục đích bảo vệ công ty của ông trước những cáo buộc lạm dụng và bạo hành dã man nghệ sĩ mà hai thành viên Lee Suk ChulLee Seung Hyun của The East Light đã đưa ra trước đây. Vào tháng 10 năm nay, hai anh em Lee Suk Chul và Lee Seung Hyun đã khiến cả làng giải trí chấn động khi thú nhận việc mình bị bạo hành và lạm dụng trong nhiều năm liền bởi nhà sản xuất Moon Young Il. Trong khi đó, CEO Kim Chang Hwan được cho là chỉ nhắm mắt làm ngơ mà không có bất kỳ hành động can thiệp nào để bảo vệ họ, hay thậm chí còn xúi giục và tiếp tay cho hành vi bạo hành. Lee Suk Chul đã tổ chức một cuộc họp báo nói rõ mọi việc. Và mới đây nhất, Moon Young Il đã chính thức bị cảnh sát bắt giam, trong khi trường hợp của Kim Chang Hwan cùng một quản lý cấp cao khác của Media Line cũng đã được gửi hồ sơ lên văn phòng công tố chờ đưa ra quyết định cuối cùng.

Đáng chú ý hơn, ngoài CEO Kim Chang Hwan, một đại diện khác của Media Line là Lee Jung Hyun cũng như hai thành viên khác của The East Light Lee Eun SungJung Sa Kang sẽ có mặt trong buổi họp báo vào ngày mai. Sự hiện diện của Lee Eun Sung và Jung Sa Kang là một điều bất ngờ với nhiều khán giả, bởi đây có thể xem là sự chống lại những tuyên bố trước đó của hai người đồng đội cũ Lee Suk Chul và Lee Seung Hyun.Media Line tiết lộ trong một tuyên bố chính thức rằng: “Sau khi cha mẹ và đại diện pháp lý của nguyên đơn lợi dụng những đứa con chưa đến tuổi vị thành niên của họ để xoay chuyển sự thật với nhiều lời nói dối khác nhau đã được đưa ra trong cuộc họp báo vào tháng 10, cũng như thông qua nhiều cuộc phỏng vấn mà họ thực hiện sau đó, không chỉ có công ty chúng tôi mà cả 4 thành viên còn lại của The East Light cũng bị phỉ báng nghiêm trọng đến mức công ty buộc phải cho phần lớn nhân viên nghỉ việc và đối mặt với nguy cơ đóng cửa vĩnh viễn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bị buộc phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về mặt đạo đức và phải gánh chịu tất cả những hậu quả do không quản lý nhân viên cũ của mình một cách đúng đắn. Dù vậy, chúng tôi đã giữ im lặng trong suốt 2 tháng qua với niềm tin rằng sự thật sẽ được phơi bày trước ánh sáng theo thời gian, vì chúng tôi nghĩ rằng nhận lời phỏng vấn trên truyền thông nhiều hơn sẽ chỉ càng gây ra thêm nhiều nỗi đau cho các thành viên The East Light“.

Tuyên bố này tiếp tục: “Tuy nhiên, mặc dù chúng tôi đã mong đợi cảnh sát sẽ điều tra vụ án này một cách minh bạch mà không có bất kỳ sự thiên vị với phía nào, thế nhưng cuối cùng họ lại chọn cách bỏ qua hầu hết các bằng chứng của chúng tôi, phớt lờ mọi lời khai của những người đứng về phía chúng tôi, cũng như bỏ qua mọi bằng chứng thu giữ được sau khi đã xin lệnh khám xét. Thay vào đó, cảnh sát lại tin vào những bài báo sai lệch được đưa ra trên các phương tiện truyền thông và sử dụng chúng trong cuộc điều tra có liên quan đến pháp lý. Hành động bất công này của họ đã dẫn đến một kết luận sai lệch vì dựa dẫm quá nhiều vào những định kiến sẵn có“.Theo Media Line Entertainment, công ty này cũng có kế hoạch tiết lộ những “bằng chứng thực tế” mà họ đã nộp trong cuộc điều tra với cảnh sát ngay trong cuộc họp báo sắp tới. Hành động này nhằm đưa ra một biện pháp phòng vệ thích hợp chống lại phía gia đình Lee Suk Chul và Lee Seung Hyun trong cuộc chiến pháp lý căng thẳng này.

Mọi chi tiết có liên quan đến cuộc họp báo sẽ được đăng tải ngay khi có thông tin mới nhất!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.