Home / 360Netizenbuzz / Netizen thi nhau chửi rủa fan nam của Lovelyz vì hành động quấy rối tình dục nhóm ngay trong fansign

Netizen thi nhau chửi rủa fan nam của Lovelyz vì hành động quấy rối tình dục nhóm ngay trong fansign

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hầu hết cư dân mạng đều bức xúc cho rằng đây là hành động quấy rối tình dục không hơn không kém, đặc biệt là khi fan nam này liên tục nhắc đi nhắc lại câu nói thô tục đó nhiều lần với tận 2 thành viên khác nhau.

Idol chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, và đối với các thần tượng nữ, sự khó khăn ấy lại càng tăng thêm gấp bội. Gặp nhiều bất lợi hơn so với các thần tượng nam đã đành, nhiều idol nữ còn thường xuyên phải đối mặt với những tình huống nhạy cảm từ chính các fan của mình, đặc biệt là với các nhóm nữ có đông fan nam. Một trường hợp mới xảy ra gần đây với các cô gái Lovelyz lại một lần nữa chứng minh rằng để trở thành idol, bạn chắc chắn phải có một tinh thần thép và phải học cách nhẫn nhịn trong mọi tình huống.
Vào ngày 14 tháng 12 vừa qua, Lovelyz đã tổ chức một sự kiện fansign nhân dịp phát hành mini album thứ 5 mang tên “Sanctuary“. Trong buổi ký tặng này, các thành viên đã xuất hiện trong những bộ váy bồng bềnh, lộng lẫy và xinh xắn như những nàng công chúa. Tuy nhiên, những bộ trang phục này lại mang đến cho các cô gái một số rắc rối vô cùng nhạy cảm ngay trong chính sự kiện gặp gỡ người hâm mộ.
Gần cuối buổi fansign, sau khi kết thúc mọi hoạt động ký tặng, các thành viên Lovelyz đã cùng nhau tiến ra phía trước và tạo dáng để người hâm mộ chụp ảnh. Thế nhưng vào đúng lúc này, một fan nam lại bắt đầu nói với Yoo Jiae – người lúc này đang mặc một chiếc đầm liền, rằng hãy “nhấc chân lên“.

Ngay khi nghe thấy lời đề nghị thô tục ấy, Yoo Jiae cực kỳ sốc và tỏ ra rất bàng hoàng. Ban đầu, có vẻ như cô đang tự hỏi liệu những gì mình vừa nghe thấy có đúng hay không. Sau đó, khi fan nam này tiếp tục nhắc lại yêu cầu “nhấc chân lên“, Jiae ngay lập tức quay đi với một biểu cảm đầy chán ghét và có phần tổn thương trước hành động của anh ta.Thế nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó, fan nam này ngay lập tức chuyển sang yêu cầu Mijoonhấc chân lên“. Gương mặt Mijoo nhanh chóng tối sầm lại, và cô thậm chí còn nhìn chằm chằm vào một khu vực được cho là vừa phát ra lời yêu cầu đầy thô tục kia. Sau đó vài giây, Mijoo cũng nhẫn nhịn quay đi như Jiae vì không thể làm gì khác trong tình huống này. Nhận ra biểu cảm đầy thất vọng của Yoo Jiae, một fan nữ trong fansign đã nhanh chóng lên tiếng an ủi cô: “Jiae unnie. Jiae unnie. Chị nhớ ăn uống đầy đủ nhé“. Chỉ sau khi nghe những lời nói này, Jiae mới có thể mỉm cười đôi chút.  Nhiều người còn nhận ra rằng em út Yein đã nhanh chóng “cảnh cáo” fan nam nói trên bằng cách chỉ tay vào anh ta. Bạn có thể xem video ghi lại tình huống này ngay dưới đây, và hai lần fan nam yêu cầu các thành viên Lovelyz “nhấc chân lên” có thể được nghe rõ ở phút thứ 17:35 cũng như 17:45.

Mặc dù fansign của Lovelyz đã được tổ chức cách đây hơn 10 ngày, tuy nhiên mãi đến gần đây video này mới được cư dân mạng chú ý đến khi truyền thông Hàn Quốc vào cuộc đăng tải. Sau khi xem xong video, không chỉ riêng người hâm mộ của Lovelyz mà đông đảo netizen đều giận tím mặt trước hành vi không thể chấp nhận được của một người tự xưng là fan.

Nhiều người khẳng định đây là hành động quấy rối tình dục không hơn không kém, đặc biệt là khi fan nam trong vụ việc còn nhiều lần nhắc đi nhắc lại câu nói thô tục đó với hai thành viên khác nhau. Không ít netizen còn bức xúc tự hỏi tại sao công ty quản lý không “tống cổ” fan nam đó ra khỏi fansign ngay lập tức và vĩnh viễn đưa anh ta vào danh sách đen.

– “Cái quái gì vậy, tên khốn đó bị gì thế??? Trời sinh ra cái miệng không phải để hắn muốn nói gì thì nói đâu nhé. Thằng này tốt nhất đừng bao giờ đi khắp nơi và tự nhận mình là fan Lovelyz… Thật kinh tởm ㅠㅠㅠㅠ”

– “Thực sự rất ghét những tên rác rưởi kiểu này. Tại sao công ty không đưa hắn vào danh sách đen vĩnh viễn vậy…”

– “Ai đó làm ơn đập cho thằng này một trận đi..”

– “Lovelyz chịu khổ quá nhiều rồi TTTTT”

– “Lố bịch hơn là tại sao không có ai làm gì trong tình huống này thế… Các thành viên bị quấy rối thậm chí còn không biết phải phản ứng thế nào. Đáng lẽ công ty nên đưa hắn ta vào danh sách đen và đuổi hắn ra ngoài ngay lúc đó chứ”

– “Đồ biến thái, đi chết đi”

– “Điên thật, chỉ một tên tâm thần như thế này đã làm hỏng cả một buổi fansign hoàn hảo. Tên này cần phải bị bắt vì tội quấy rối tình dục ngay và luôn!”

– “Cái quái gì vậy… “nhấc chân lên” á? Không phải thế này đủ để họ đâm đơn khởi kiện rồi sao?”

– “Công ty của họ đang làm cái quái gì thế? Tại sao không làm ầm chuyện này lên??”

Hiện tại, Woollim Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc trên!

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sehun (EXO) dính tin đồn hẹn hò Kim Yoojung vì nhấn follow nữ diễn viên trên Instagram

Share now~FacebookTwitteremail Sehun đã follow Kim Yoojung và unfollow ngay sau đó. Lần đầu tiên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *