Home / Tin Kpop / Thành viên đầu tiên xác nhận solo sau khi Wanna One tan rã không phải là Kang Daniel hay Kim Jaehwan

Thành viên đầu tiên xác nhận solo sau khi Wanna One tan rã không phải là Kang Daniel hay Kim Jaehwan

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi hợp đồng của Wanna One với công ty chủ quản chấm dứt đã có thông tin hai thành viên sẽ ra mắt solo và đó đều không phải Daniel hay Jaehwan.

Ngày cuối cùng của năm 2018 đã đi qua, hợp đồng của Wanna One với công ty chủ quản Swing Entertainment cũng chính thức hết hiệu lực. Tuy nhiên, nhóm vẫn còn lịch trình tại một số lễ trao giải khác và 4 đêm concert từ 24 đến 27/1/2019. Vì thế, tương lai của từng thành viên trong nhóm đang là điều mà fan đang trông chờ.

Sáng 1/1/2019, người trong ngành tiết lộ với giới truyền thông rằng Sungwoon đang có kế hoạch debut solo vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới. Thành viên này là một trong những giọng ca chính của Wanna One và nhóm gốc của anh (HOTSHOT) nên việc ra mắt này khá được netizen ủng hộ.

Sau thông tin trên, công ty quản lí của HOTSHOT (Star Crew Entertainment) đã phản hồi lại như sau: “Chúng tôi chưa hề thảo luận bất cứ kế hoạch nào về album solo với Sungwoon. Hiện tại, chúng tôi đang tích cực chuẩn bị cho màn ra mắt vào tháng 1 của một thành viên HOTSHOT khác là Taehyun. Còn kế hoạch solo của Sungwoon thì chúng tôi sẽ bàn bạc sau khi anh ấy kết thúc tất cả các hoạt động với Wanna One”.

Công ty của HOTSHOT phủ nhận tin Sungwoon sắp ra mắt vào cuối tháng 2 tới

Cùng ngày, một bài báo độc quyền khẳng định thủ lĩnh Wanna One – Jisung đang chuẩn bị debut solo vào tháng 2 tới. Trước đó, thành viên này đã được xác nhận tham gia casting cho vở nhạc kịch “Those Days” dự kiến trình diễn vào tháng 2 năm nay và thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào cuối năm 2019.

Với màn ra mắt solo của Jisung, netizen lại có phản ứng trái chiều. Một bên thì cổ vũ, động viên anh với các hoạt động sắp tới ở lĩnh vực âm nhạc và nhạc kịch. Bên còn lại có phản ứng không mấy tích cực, móc mỉa anh chỉ nên hát ballad và đừng nhảy vì khi hoạt động trong Wanna One, anh có biệt danh “hố đen vũ đạo”.

Jisung được khẳng định sẽ debut solo vào tháng 2 tới

Bên cạnh đó, giới truyền thông còn đưa tin về thành viên Đài Loan của Wanna One là Guanlin. Cụ thể, anh đã đồng ý lời mời tham gia đóng phim truyền hình ở Trung Quốc sau khi kết thúc các hoạt động với Wanna One. Ngoài ra, Guanlin cũng được tin rằng chắc chắn có một suất ra mắt trong nhóm nam mới của CUBE.

Guanlin sắp tham gia đóng phim ở Trung Quốc, đồng thời ra mắt trong nhóm nam mới của CUBE
Theo: Trí Thức Trẻ
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tổng hợp các màn trình diễn tại Golden Disk Awards lần thứ 33 ngày đầu tiên

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Với sự dàn dựng công phu và màn biểu diễn đầy cuốn hút, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.