Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Yoona (SNSD) trong cùng khung hình với Min Ho (SHINee) và Cha Eun Woo (ASTRO): ‘Bổ mắt’ với ‘combo’ visual đỉnh cao

Yoona (SNSD) trong cùng khung hình với Min Ho (SHINee) và Cha Eun Woo (ASTRO): ‘Bổ mắt’ với ‘combo’ visual đỉnh cao

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Fan đau đầu không biết nên “đẩy thuyền” cặp nào vì Yoon Ah đứng với mỹ nam nào cũng đẹp đôi.

Tối 31/12, Im Yoon Ah (SNSD), Min Ho (SHINee), Cha Eun Woo (ASTRO) và diễn viên hài Noh Hong Chul là những MC cầm trịch chương trình âm nhạc MBC Gayo Daejejun. Sự xuất hiện của Yoon Ah bên Min Ho và Eun Woo gây chú ý vì đây là sự hội tụ bộ ba visual cực “đỉnh” của Kpop.

Netizen hết lời khen ngợi nhan sắc của ba trai xinh gái đẹp trên sân khấu. Đã lâu rồi mới có một chương trình hội tụ dàn MC “xịn” như thế này. Các MC cùng nhau biểu diễn Champion (PYS). Ngoài ra, Yoon Ah và Cha Eun Woo cũng “chiêu đãi” fan bằng tiết mục Balloons (TVXQ) cực “ngọt”.

Vẻ đẹp “10 năm không đổi” của Yoon Ah gây sốt.

Có quá nhiều visual trong một khung hình.

Sự kết hợp của những thần tượng này trong vai trò MC cũng rất ăn ý, duyên dáng. Yoon Ah (1990) đã vào nghề được 11 năm nhưng trông cô vẫn như gái 18, 20. Choi Min Ho (1991) cũng là một trường hợp có nhan sắc thách thức thời gian khi anh chàng như một cậu bạn cùng lứa của đàn em Cha Eun Woo (1997).

Khoảnh khắc Min Ho gỡ pháo giấy trên tóc Yoon Ah khiến fan “rụng tim”.

Nhiều fan nhận xét, Yoon Ah trông cứ như… nữ chính phim lãng mạn bên cạnh hai soái ca “chung tình”. Dù là “thuyền” Yoon Ah – Min Ho hay Yoon Ah – Eun Woo, cặp nào cũng đẹp đôi khiến fan “phát sốt”. Trong suốt chương trình, từ khóa #YoonAh cũng liên tục vào top tìm kiếm tại Twitter nhiều nước, chứng tỏ sức hút của “visual hàng đầu” Kpop.

Yoon Ah đứng cạnh sao nam nào cũng đẹp đôi.

Trước đây, Yoon Ah cũng nhiều lần chứng tỏ khả năng “ghép đôi với mọi mỹ nam” khi cứ đứng cạnh sao nào là lại khiến fan “rần rần” vì sự ăn ý về ngoại hình. Có thể nói rằng nhờ nhan sắc mong manh xinh đẹp, Yoon Ah xuất hiện bên ngôi sao nam nào cũng đều đem đến hiện tượng gây sốt và khiến đông đảo người hâm mộ gán ghép nhiệt tình vì quá sức đẹp đôi. Từ Park Bo Gum, Jung Hae In, Park Seo Joon cho tới Lưu Dĩ Hào, mỹ nam nào cũng tỏa sáng khi đứng cạnh Yoon Ah.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chất giọng siêu trầm của V (BTS) chinh phục người nghe khi lên nốt cao của Taeyeon (SNSD)

Share now~FacebookTwitteremail Dù chỉ thể hiện một đoạn ngắn trong “I”, V (BTS) vẫn hạ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *