Sự kiện diễn ra tại lễ trao giải Golden Disk Awards 2019 (GDA) ngày 5/1/2019, Winner được mời tham dự thảm đỏ và được xướng trong hạng mục giải thưởng. Mặc dù không lên sân khấu để nhận giải cùng 3 thành viên khác, Mino đã kịp ghi hình trước phần trình diễn bộ đôi ca khúc mới FinanceAgree. Tuy nhiên, điều đáng bất ngờ là trong phần trình diễn của mình, anh chàng đã không ngần ngại dằn mặt Dispatch – trang săn tin tức lớn nhất Hàn Quốc chuyên phanh phui những hình ảnh paparazzi đời tư nghệ sĩ. Màn trình diễn được công chiếu đầy đủ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp cho đêm trao giải.

Mino rap diss Dispatch tại GDA 2019.

Trong phần rap của mình, Mino đã sử dụng những từ ngữ khá gay gắt để ám chỉ Dispatch, trong đó có Doctor fish – loài cá luôn rỉa da người làm thức ăn để kiếm sống. Điều này nhằm mục đích nhắn nhủ rằng dù có làm tổn hại đến anh hay bất kỳ ai thì Dispatch cũng chỉ là sinh vật nhỏ bé, thất bại ở dưới chân anh chàng mà thôi.Được biết, có nhiều lý do khiến Mino quyết định thực hiện màn trình diễn này. Thời gian qua, Dispatch đã có nhiều tin tức ảnh hưởng tới cuộc sống và sự nghiệp của anh chàng cũng như các thành viên YG. Cụ thể, trang tin này đã khui ra sự việc G-Dragon được đặc cách trong quân ngũ, Mino bí mật theo dõi một tài khoản ấu dâm hay mới đây nhất là tin hẹn hò giữa Jennie (BlackPink) và Kai (EXO).

Nhiều người liên tưởng đến vụ G-Dragon rap diss MAMA năm 2014.

Clip G-Draon rap diss MAMA năm 2014.

Vậy là sau G-Dragon rap diss MAMA năm 2014, Mino là trường hợp thứ 2 của các nghệ sĩ YG công khai đả kích một tổ chức – trang tin cực lớn trên sóng truyền hình trực tiếp của lễ trao giải. Không hổ danh là “gà” nhà YG đúng không nào!

Theo: saostar