Home / Tin Kpop / Chủ nhân siêu hit ‘Way Back Home’ – SHAUN bất ngờ tặng quà cho fan Việt!

Chủ nhân siêu hit ‘Way Back Home’ – SHAUN bất ngờ tặng quà cho fan Việt!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Được xem là phù thủy âm nhạc của Kpop, mới đây SHAUN cũng đã ‘thả thính’ fan Việt theo cách vô cùng đáng yêu.

SHAUN ra mắt từ năm 2010, nhưng phải cho đến “Way Back Home” thì cái tên của anh mới thực sự gây được nhiều chú ý. Trước đó, anh đã từng là “trợ thủ đắc lực” cho những nghệ sĩ hàng đầu như EXO hay BTS. Anh nổi tiếng trong giới yêu âm nhạc điện tử như một “thầy phù thủy” có thể khiến các bản nhạc điện tử trở nên dịu dàng, gây nghiện hơn bao giờ hết.

Trong năm 2018, bên cạnh “Love Senario” thì giới trẻ Việt Nam cũng phát cuồng với ca khúc EDM có giai điệu nhẹ nhàng “Way Back Home”. Độ phủ sóng tại Việt Nam lớn đến mức, Đài Trung ương Hàn Quốc SBS đã làm riêng một bản tin để phân tích sự kiện đặc biệt này.
Trong thời gian qua, SHAUN đã liên tục thả thính fan Việt bằng những cách vô cùng đáng yêu khiến fan Việt vô cùng ấm lòng. Cụ thể, anh thường xuyên viết status trên trang cá nhân bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn. Tuy nhiên đến 8/1, SHAUN đã có lời chào chính thức đến fan Việt Nam, kèm theo đó là những video music với lời dịch tiếng Việt.“Sẽ không có gì bằng nếu SHAUN thực sự sẽ tấn công thị trường Việt Nam hay tổ chức các buổi diễn, giao lưu cùng người hâm mộ”“Đây là một dấu hiệu tích cực khi thị trường Việt Nam đã “lọt” vào mắt xanh của các công ty giải trí Hàn Quốc. Tôi mong trong thời gian tới sẽ có những concert, festival âm nhạc Kpop hoành tráng được tổ chức ở Việt Nam” – một số ý kiến bày tỏ trên mạng xã hội.

Có thể thấy, làn sóng Hàn Quốc đang ngày càng lan rộng không những ở thế giới mà ngay cả thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng trong tương lai sẽ có một ca khúc tiếng Việt từ SHAUN.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.