Home / Tin Kpop / Showbiz Hàn ảm đạm vì vừa có thêm một sự ra đi nữa của 1 ca sỹ Hàn Quốc vì đau tim…

Showbiz Hàn ảm đạm vì vừa có thêm một sự ra đi nữa của 1 ca sỹ Hàn Quốc vì đau tim…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Jin Hyoung qua đời vào sáng 7/1 tại nhà riêng đã khiến người hâm một xứ Hàn đau xót.

Mới đây, tin tức nữ ca sĩ – nhạc sĩ Hàn Quốc Yuna ra đi đột ngột vì đau tim vẫn còn khiến netizen Hàn Quốc hoang mang và buồn bã, thì thêm một tin tức nữa khiến công chúng sửng sốt khi nam ca sĩ Hàn Quốc tên Jin Hyoung qua đời ở tuổi 33. Anh bị lên cơn đau tim bất ngờ dù trước đó vẫn khỏe mạnh. Tang lễ đưa tiễn Jin Hyoung dự kiến diễn ra vào sáng 9/1.
Jin Hyoung bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc vào năm 2006 với single mang tên Farewell Notice. Sau đó, anh phát hành nhiều sản phẩm gây chú ý khác như Station of Tears, Who Cares If She’s Nuna, Beauty Alert, Good Good…

Jin Hyoung kết hôn vào năm 2018. Hôm 31/12, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đáng nhớ nhất trong năm của anh, trong đó có ảnh đám cưới và nhiều khoảnh khắc vui vẻ thường ngày. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả xứ kim chi bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc nuối khi chỉ trong thời gian ngắn, hai nghệ sĩ trẻ của nước này đột ngột qua đời.

Thành viên mạng SargentLucy viết lời chia buồn: “Hai nghệ sĩ đều qua đời vì đau tim. Họ còn quá trẻ, mong họ yên nghỉ”. Một khán giả khác bày tỏ: “Hai tin buồn đến cùng một lúc, một người 33 tuổi và một người 30 tuổi. Jin Hyoung mới làm đám cưới năm ngoái. Thật đau lòng”. 

Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.