Vào ngày 11/1, Cube Entertainment đã xác nhận rằng Minhyuk sẽ nhập ngũ với tư cách là một cảnh sát viên vào ngày 7/ 2. Sau khi thông báo, Minhyuk đã xuất hiện bất ngờ trên buổi livestream vào lúc 12h của thành viên BTOB – Yook Sungjae. Tại đây, anh đã trấn an người hâm mộ đang lo lắng về tương lai của nhóm.

Cụ thể hơn, Minhyuk đã nói rằng: ‘Chúc mừng cho tôi, tôi sẽ vào quân đội. Tôi biết rằng mọi người có thể cảm thấy rất buồn về tin tức mà tôi sẽ nhập ngũ vào ngày 7/2, nhưng chúng ta vẫn sẽ có rất nhiều cơ hội để gặp nhau trước đó với việc phát hành album solo của tôi…. Tôi sẽ xuất hiện trên các chương trình âm nhạc từ tuần tới (bốn lần vào tuần tới, và bốn lần nữa vào tuần sau – có thể nhiều hơn). Tôi sẽ ở bên bạn bất cứ khi nào tôi có thể, vì vậy tôi hy vọng bạn sẽ hào hứng.”

Yook Sungjae đã ca ngợi tình yêu mà các thành viên cùng nhóm với anh ấy dành cho người hâm mộ của họ. Và cuối cùng, người hâm mộ đã cảm thấy rất ấm lòng khi anh ấy chia sẻ rằng: “Tôi sẽ ở bên Melody (tên fan hâm mộ chính thức của BTOB) cho đến cuối cùng.”

Được biết, Minhyuk đang chuẩn bị phát hành album solo đầu tiên của mình – HUTAZONE vào ngày 15/1 và anh ấy sẽ tổ chức một buổi concert solo của mình vào ngày 2 và 3/2. Sau đó, Minhyuk sẽ nhập ngũ vào ngày 7/2 với tư cách là một cảnh sát viên.

Theo: saostar