Home / Diễn Viên Hàn Quốc / IU được khán giả ủng hộ tích cực khi xác nhận vai diễn mới

IU được khán giả ủng hộ tích cực khi xác nhận vai diễn mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cư dân mạng ủng hộ IU hết mình và hứa hẹn sẽ xem phim ngay khi phát sóng.

“Nữ hoàng nhạc số” IU rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc, tuy nhiên sự nghiệp phim ảnh của cô nàng thì vô cùng chật vật. Mặc dù rất thích đóng phim và chăm chỉ nhận kịch bản nhưng những tác phẩm trước đây của IU đều không thành công và bị cư dân mạng ném đá. Những ngày đầu mới thử sức với diễn xuất, IU bị đánh giá là diễn kém, đơ và không có năng khiếu.
IU từng lãnh đủ gạch đá vì diễn xuất non kém

Mãi tới khi “My Ahjusshi” lên sóng vào năm ngoái, netizen mới có cái nhìn khác về diễn xuất của IU và công nhận nỗ lực của cô nàng. Bộ phim đã thành công ngoài dự kiến với dàn diễn viên có năng lực, biên kịch chắc tay và tính nhân văn rất nổi bật.

Mới đây, truyền thông đưa tin IU tiếp tục nhận một kịch bản mới, lần này sẽ là một bộ phim truyền hình có tên “Hotel Deluna” của đài tvN. Cụ thể, nữ ca sĩ sinh năm 1993 sẽ vào vai một nhân vật có tên Jang Man Wol, một cô gái đã gây ra nhiều tội ác ở kiếp trước và bị giam cầm trong một căn phòng. Jang Man Wol không thể rời đi vì chưa có ai gây ra tội nặng hơn cô. Nhân vật của IU có tính cách khá ngang ngược, kiêu ngạo và hay nghi ngờ. Bộ phim có thể sẽ lên sóng vào tháng 8 năm nay. Ngay sau khi tin tức IU nhận phim được đăng tải trên Naver, netizen Hàn không những không phản đối mà còn bày tỏ sự ủng hộ đối với hoạt động mới của IU: “Có vẻ sẽ thú vị lắm đây, IU cố lên nào!”, “Trời, đó là tác phẩm tiếp theo của cô ấy ư? IU cố gắng lên nhé!”, “Nếu cô ấy xuất hiện trên truyền hình, tôi chắc chắn phải xem mới được. IU cố lên!”, “Lee Jieun, một nghệ sĩ đa tài, tôi ủng hộ bạn”, “My Ahjusshi đã để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc, mong rằng bộ phim này cũng sẽ thật daebak!”, “Huh, cốt truyện có vẻ độc đáo và thú vị ghê, chắc chắn tôi sẽ xem”,v.v. 

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

ARMY bất ngờ ‘tấn công’ MXH của IU chỉ để nài nỉ cô nàng để ý đến Jungkook (BTS)

Share now~FacebookTwitteremail Cả Instagram lẫn MV của IU trên YouTube đang tràn ngập hàng ngàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *