Home / Thời trang sao Hàn / Không chỉ có BTS chuẩn bị comeback với màu tóc mới, TWICE cũng cho thấy nhóm sắp trở lại với màu tóc rực rỡ?

Không chỉ có BTS chuẩn bị comeback với màu tóc mới, TWICE cũng cho thấy nhóm sắp trở lại với màu tóc rực rỡ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Jimin (BTS) và Chaeyoung (TWICE) gây chú ý với màu tóc nổi bật trên thảm đỏ Seoul Music Awards lần thứ 28.

Hôm nay (15/1), Seoul Music Awards 2018 – Một trong những lễ trao giải danh giá nhất của âm nhạc Hàn Quốc đã diễn ra. Thảm đỏ của SMA đã bắt đầu lúc 17h (KTS), các nghệ sĩ đã lần lượt xuất hiện trong trang phục lộng lẫy và thanh lịch để giao lưu với cánh truyền thông và khán giả. Dàn line-up của SMA năm nay bao gồm những cái tên quen thuộc như: BTS, TWICE, Wanna One, SEVENTEEN, Red Velvet, Stray Kids, GFRIEND, NU’EST W, IZ*ONE, iKON, Wanna One, Lim Chang Jung và MOMOLAND, Drunken Tiger, Crying Nut. Ngoài ra, một số diễn viên đình đám cũng xuất hiện để tham gia vào màn xướng tên những nghệ sĩ thắng giải, điển hình là Kim Sohyun, Kang Hana, Kim Saeron.v.v. Tất cả đều hứa hẹn sẽ mang lại một đêm đáng nhớ. Ngoài những màn giới thiệu đáng yêu, fan K-POP phát hiện ra một số thần tượng nổi tiếng đã đổi màu tóc. Đó là Chaeyoung (TWICE) và Jimin (BTS). Cô nàng “nấm lùn” của TWICE đã đổi sang màu bạch kim chói lóa, nổi bật trên thảm đỏ. Fan KPOP cho rằng có lẽ TWICE đang chuẩn bị quay MV comeback. Đó có thể là album tiếng Nhật sắp phát hành hoặc một album tiếng Hàn chưa được tiết lộ.  Mái tóc vàng rực của Chaeyoung

Jimin gây ấn tượng với tóc tím

V cũng nổi bật không kém với màu tóc xanh dương

Về phía Jimin, anh chàng đã đổi từ màu hồng sáng sang màu tím nhạt, pha chút hologram đầy ấn tượng. Cách đây không lâu, V cũng đã đổi sang màu tóc xanh. Rất có thể Jimin và V đang cùng với BTS chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau sự thành công của 2 album “Love Yourself: Tear”“Love Yourself: Answer” đã phát hành năm 2018.

Nếu như suy đoán này đúng sự thật thì fan KPOP nên chuẩn bị tinh thần “hứng bão” đi là vừa!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ha Sungwoon (Wanna One) khiến fan iKON bất bình vì nhại theo dáng đi của B.I (iKON)

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Fan của iKON cảm thấy hành động này của thành viên Wanna One …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.