Home / 360Netizenbuzz / Cư dân mạng ‘hối hận không kịp’ vì không nhận ra visual đỉnh cao của cựu thành viên LABOUM sớm hơn

Cư dân mạng ‘hối hận không kịp’ vì không nhận ra visual đỉnh cao của cựu thành viên LABOUM sớm hơn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trước khi nổi lên nhờ scandal tình ái với Minhwan, netizen hầu như không quan tâm đến sự hiện diện của Yulhee trong ngành công nghiệp thần tượng.

YulheeMinhwan đang là một trong những cặp vợ chồng trẻ hot nhất KPOP. Cuộc tình giữa em út LABOUM và F.T.ISLAND trở thành đề tài nóng khi Yulhee công bố những bức ảnh yêu đương của cả hai lên Facebook cá nhân. Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng cặp đôi vẫn đi đến “happy ending” và có một cậu con trai kháu khỉnh.  Nói về cuộc hôn nhân này, hầu như netizen Hàn đều cảm thấy tiếc cho Yulhee, nữ thần tượng sinh năm 1997 và vẫn còn quá non nớt để trở thành một bà mẹ bỉm sữa. Sau khi xác nhận kết hôn, Yulhee đã dừng mọi hoạt động giải trí để tập trung chăm lo cho gia đình.

Đáng buồn ở chỗ, trước khi scandal tình cảm nổ ra, không nhiều người quan tâm đến sự tồn tại của Yulhee trong ngành giải trí. Thậm chí ngay trong LABOUM, nhan sắc của Yulhee cũng bị đàn chị Solbin chiếm hết spotlight. Suốt gần 4 năm hoạt động cùng LABOUM, em út của nhóm không giành được nhiều tài nguyên âm nhạc, phim ảnh hay quảng cáo. Cho đến khi lên xe hoa, Yulhee vẫn bị coi là một idol “nugu” trong ngành giải trí.

Vẻ đẹp trong veo của Yulhee thời còn là idol KPOP

Từ một thần tượng đang làm việc chăm chỉ, giờ đây cuộc sống của Yulhee chỉ còn xoay quanh chồng và con trai. Dù vậy, maknae của LABOUM vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp lung linh như lúc còn ca hát. Những bức ảnh sau khi sinh của cô nàng đang khiến cư dân mạng dậy sóng vì visual đỉnh.  Netizen Hàn tiếc nuối vì không nhận ra vẻ đẹp của Yulhee sớm hơn:

– Một em bé cưng đang nuôi con nhỏ, em ấy quá xinh đẹp 

– Yulhee luôn được coi là người xinh nhất LABOUM đấy

– Cô nàng tự buông xuôi vì không muốn làm người nổi tiếng nữa… Và chỉ một năm sau, nàng lại tham gia baby show… Không phải cô nàng từng bảo chẳng muốn làm nghệ sĩ nữa sao? Hãy tưởng tượng xem mọi thứ đã phải tồi tệ thế nào khi LABOUM đã dành nhiều năm bên cạnh cô và rồi họ đành phải quay lưng lại. 

– Công ty của LABOUM đã làm cái quái gì mà không thể push em này nhiều hơn nhỉ? Nhìn lộng lẫy quá đi mất, trông nàng như thể Jung Chaeyeon kết hợp cùng Suzy vậy. 

– Làm gì có ai nhận ra cô ấy đã làm mẹ đâu? Giống như một nữ sinh trung học đang chăm sóc em trai út của mình thì đúng hơn. 

– Thật lãng phí quá, visual của em này còn rất nhiều tiềm năng mà!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điểm danh những nam idol sẽ nhập ngũ vào năm 2019

Share now~FacebookTwitteremail Vào năm sau, đến lượt các nghệ sĩ sinh năm 1990 sẽ phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *