Home / Tin Kpop / Chủ tịch Yang bàn bạc kế hoạch Mỹ tiến của Black PInk với đối tác, ngày ‘gà cưng’ của YG tấn công US&UK đã đến gần!

Chủ tịch Yang bàn bạc kế hoạch Mỹ tiến của Black PInk với đối tác, ngày ‘gà cưng’ của YG tấn công US&UK đã đến gần!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chủ tịch Yang hứa hẹn sẽ mang lại ‘những điều tuyệt vời’ cho BLACK PINK trong năm 2019.

Trong khi các nhóm nhạc khác đang rầm rộ chuẩn bị comeback đầu xuân thì fan của BLACK PINK lại mất ngủ vì kế hoạch Mỹ tiến của nhóm. Dự đoán, girlgroup nhà YG sẽ tiếp bước đàn chị2NE1 thực hiện giấc mộng lớn này của Chủ tịch Yang Hyun Suk.

Động thái mới của chủ tịch Yang Hyun Suk đã khẳng định những lời đồn đoán của cư dân mạng đang dần trở thành hiện thực. Cụ thể, Yang CEO đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Lucian Grainge(Chủ tịch Universal Music Group) và John Janick (Chủ tịch Interscope Records). Bức hình xuất hiện cùng với caption: “Tất cả các bạn có thể mong đợi những điều tuyệt vời sẽ đến với BLACK PINK vào năm 2019”. Dường như cả 3 người đã có một buổi họp mặt để bàn về kế hoạch Mỹ tiến của BLACK PINK.

Điều này khiến fandom của nhóm nhớ lại sự kiện BLACK PINK ký hợp đồng với Interscope Records vào tháng 10 năm 2018 và bản collab giữa nhóm và nữ ca sĩ Dua Lipa. Có lẽ, đây chính là tiền đề để BLACK PINK tấn công thị trường Mỹ trong năm 2019. Fan KPOP dự đoán rằng có thể nhóm sẽ phát hành một album tiếng Anh và quảng bá ở nước ngoài nhiều hơn là ở Hàn.

Kế hoạch này sẽ là một thử thách lớn đối với “Hắc Hường” vì mang tính chất “được ăn cả, ngã về không”. Nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một dịp để BLACK PINK phát huy thế mạnh của nhóm, đó chính là độ nỗi tiếng ở thị trường quốc tế. Còn về phần “những điều tuyệt vời” mà Chủ tịch Yang hứa hẹn sẽ mang đến cho girlgroup này hoàn toàn không thể nói trước. Chúng ta cần thời gian để chờ đợi và chứng thực xem YG đang ém “bom tấn” hay chỉ là “thùng rỗng kêu to” mà thôi.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

YG tung ảnh 4 thành viên boygroup mới chuẩn bị debut, fan trông đợi 1 ‘cuộc chiến’ thật sự với TXT của Big Hit

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Với đội hình đầy tiềm năng, nhóm nhạc nam mới của nhà YG …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.